Cảnh hôn trong phim Hàn bị 'ném đá' vì cổ xúy quấy rối tình dục nơi làm việc

Cảnh hôn của Lee Joon và Jung So Min trong bộ phim "Father is Strange" bị phàn nàn là cổ xúy cho hành vi quấy rối tình dục nơi làm việc.



Mới đây, cảnh hôn của hai diễn viên Lee Joon và Jung So Min trong bộ phim Father is Strange đã gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Vì vậy, hội đồng thẩm định phim truyền hình Hàn đã vào cuộc xem xét lại phân cảnh này.


Cảnh hôn trong "Father is Strange" bị chỉ trích là cổ xúy cho hành vi quấy rối tình dục

Trong tập phim Father is Strange phát sóng vào tối 11/6, nhân vật Ahn Joong Hee (Lee Joon) đã tới phim trường trễ vì Byun Mi Young (Jung So Min). Sau đó, vì mục đích quay phim, Joong Hee đã vẽ những vết môi son trên mặt.

Tuy nhiên, đạo diễn cho rằng những vết môi son đó trông rất giả nên đã yêu cầu Mi Young hôn Joong Hee để tạo vết son thật. Khi Mi Young lưỡng lự không muốn thực hiện, đạo diễn đã lấy lý do cô đến phim trượng muộn để ép cô nhận lời. Sau khi Mi Young hôn lên má Joong Hee, đạo diễn tiếp tục yêu cầu cô phải hôn lên môi anh dù cô không hề muốn.

Cảnh quay này sau khi phát sóng đã phải nhận rất nhiều phàn nàn của khán giả. Người xem cho rằng việc ép một cô gái phải hôn người khác giữa sự chứng kiến của bao nhiêu người là hành vi quấy rối tình dục nơi làm việc.


Poster phim "Father is Strange"

Father is Strange đang phát sóng trên kênh KBS 2 vào tối  thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Phim kể về cuộc sống của nhà đình họ Byun tại ngoại ô thành phố Seoul. Đang sống yên bình, gia đình họ Byun bỗng đảo lộn khi anh chàng Ahn Joong Hee xuất hiện nhận người thân.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-hon-trong-phim-han-bi-nem-da-vi-co-xuy-quay-roi-tinh-duc-noi-lam-viec-n-123001.html

quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất