Kim Ji Won: Từ công chúa sang chảnh đến nữ thần vạn người mê

Kim Ji Won bắt đầu được khán giả biết đến với vai Rachel Yoo sang chảnh trong "Những người thừa kế". Hiện tại, người đẹp gây sốt với vai diễn Choi Ae Ra dễ thương trong "Đời tôi hạng bét".



Sinh năm 1992, Kim Ji Won từ nhỏ đã mơ ước trở thành một diễn viên tài năng. Vì vậy, cô xin bố mẹ cho học piano, ca hát và diễn xuất. Ji Won còn tham gia một đoàn nghệ thuật đường phố để rèn luyện thêm kỹ năng biểu diễn.


Từ nhỏ, Kim Ji Won đã mơ ước trở thành diễn viên

Năm học lớp 9, khi đang đi trên đường, cô lọt vào mắt xanh của một chuyên gia săn tìm tài năng cho công ty giải trí. Sau đó, kiều nữ 9X được công ty này cho tham gia các khóa đào tạo về ca hát, vũ đạo và diễn xuất.


Vẻ đẹp rạng ngời của Kim Ji Won

Năm 2008, khi 16 tuổi, Kim Ji Won chính thức khởi nghiệp khi tham gia đóng một số quảng cáo. Sau đó, cô thể hiện vai phụ trong một số dự án phim truyền hình và điện ảnh như High Kick: Revenge of the Short Legged, What's Up, To The Beautiful You Horror Stories.

Bước ngoặt với vai vị hôn thê của Lee Min Ho trong Những người thừa kế

Phải đến năm 2013, cái tên Kim Ji Won mới thực sự thực được khán giả biết đến nhờ vai diễn Rachel Yoo - vị hôn thê của nam chính Kim Tan (Lee Min Ho) trong Những người thừa kế (The Heirs).

Rachel Yoo sinh ra trong nhung lụa, là người thừa kế của RS International. Không chỉ học giỏi, cô còn nổi tiếng nhờ phong cách thời trang sanh chảnh, tính cách lạnh lùng và kiêu ngạo. Rachel Yoo được coi là Paris Hilton của trường Jeguk. Mỗi khi xuất hiện, từ đầu đến chân của cô đều là những món hàng hiệu đắt tiền.



Kim Ji Won sang chảnh trong tạo hình Rachel Yoo

Rachel thừa thãi tiền bạc nhưng lại rất thiếu thốn tình cảm. Hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ khiến cô không cảm nhận được hơi ấm của gia đình. Sau vẻ hào nhoáng của một cô "công chúa" sang chảnh, cô rất cô đơn khi không có lấy một người bạn. Rachel là vị hôn thê của Kim Tan nhưng anh lại chẳng thèm để ý đến cô.

Kim Ji Won cho biết nhân vật Rachel Yoo hoàn toàn đối lập với tính cách ngoài đời của cô. Vì vậy, để hóa thân tốt nhân vào vai diễn, cô đã phải tìm hiểu rất nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết cô đã tham khảo thêm từ series phim Gossip Girl của Mỹ để diễn vai Rachel.


Vai diễn Rachel Yoo giúp Kim Ji Won được khán giả biết đến

Những cố gắng của Kim Ji Won được đền đáp xứng đáng khi vai diễn Rachel Yoo của cô được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Vai diễn này giúp người đẹp giành giải Ngôi sao mới xuất sắc tại SBS Drama Awards.

Nổi đình nổi đám với vai trung úy Yoon Myung Joo trong Hậu duệ mặt trời

Màn thể hiện xuất sắc của Kim Ji Won trong Những người thừa kế giúp cô ghi điểm trong lòng biên kịch Kim Eun Sook. Vì vậy, khi thực hiện dự án Hậu duệ mặt trời, nữ biên kịch này đã dành vai nữ thứ Yoon Myung Joo trong phim cho cô.

Yoon Myung Joo là con gái của Tổng tư lệnh - trung tướng Yoon Gil Joon. Tiếp bước cha, Myung Joo tốt nghiệp Học viện quân sự Hàn Quốc và làm bác sĩ trong quân đội.


Trung úy Yoon mạnh mẽ, xinh đẹp và tài năng

Myung Joo yêu thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) nhưng mối tình này bị bố cô phản đối gay gắt vì không môn đăng hộ đối. Trước sự phản đối của trung tướng Yoon, nếu như Seo Dae Young tìm cách trốn tránh thì Myung Joo vẫn mạnh mẽ, kiên trì theo đuổi tình yêu của mình.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời đã gây sốt lớn khi ra mắt. Không chỉ ghi nhận rating cao ngất ngưởng tại Hàn, phim còn gây bão tại Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác. 



Yoon Myung Joo rất mực si tình

Vai diễn Yoon Myung Joo xinh đẹp, giỏi giang và yêu hết mình gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Thành công của vai diễn này giúp Kim Ji Won nhận được nhiều giải thưởng danh giá và vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng.

Củng cố vị trí trong Kbiz với vai nữ chính đầu tiên

Tiếng tăm có được sau Hậu duệ mặt trời mang về cho Kim Ji Won vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ. Đó là nhân vật Choi Ae Ra trong Đời tôi hạng bét (Fight my way).

Choi Ae Ra là cô gái lạc quan, tươi vui. Ae Ra làm lễ tân tại một trung tâm thương mại nhưng ước mơ của cô là trở thành người dẫn chương trình. Dù có năng lực và đam mê nhưng Ae Ra nhiều lần xin việc thất bại chỉ vì không có bằng cấp. Tuy nhiên, cô vẫn không từ bỏ ước mơ của mình.


Kim Ji Won trong "Đời tôi hạng bét"

Bên cạnh tính cách sôi nổi, dễ thương, nhân vật Ae Ra còn chiếm cảm tình người xem với câu chuyện tình vui nhộn với cậu bạn Go Dong Man (Park Seo Joon). Những cảnh quay dễ thương của cặp đôi này đốn tim đông đảo người xem.


Kim Ji Won sánh cặp ăn ý với Park Seo Joon

Kim Ji Won từng cho biết cô cảm thấy rất áp lực khi thực hiện dự án mới sau cơn sốt Hậu duệ mặt trời. Thế nhưng, người đẹp đã biến áp lực đó thành động lực để nghiên cứu và thể hiện thật tốt vai diễn của mình.


Vai diễn Choi Ae Ra trong "Đời tôi hạng bét" giành nhiều thiện cảm của khán giả

Và người đẹp đã thành công. Diễn xuất của cô được người xem đánh giá cao. Bộ phim Fight my way cũng dẫn đầu về mặt tỷ suất người xem các phim Hàn phát sóng hai tối đầu tuần.

Thành công của Fight my way giúp Kim Ji Won củng cố vị trí ngôi sao trong làng giải trí xứ Hàn. Người đẹp được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ji-won-tu-cong-chua-sang-chanh-den-nu-than-van-nguoi-me-n-122808.html

Đời tôi hạng bét Kim Ji Won Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất