Cảnh khóc của Yoona (SNSD) khiến khán giả nổi da gà

Từ bị chê là bình hoa di động, Yoona đang có những bứt phá rõ rệt trong diễn xuất.

Phim truyền hình Big Mouth đang đi dần về những tập cuối và diễn biến đã được đẩy lên cao trào trong tập 14, khi Park Chang Ho (Lee Jong Suk) được cho là đã bị thủ tiêu với Park Yoon Gap (Jung Jae Sung). 

Tuy nhiên, đó thực chất là một thủ đoạn do Park Chang Ho lập nên nhằm lừa Choi Do Ha (Kim Joo Heon), đồng thời lấy lòng tin của Kang Seong Geun (Jeon Guk Hwan). Để kế hoạch diễn ra hoàn hảo nhất, Park Chang Ho còn giấu chuyện này với vợ Ko Mi Ho (Im Yoona). 

Cảnh khóc của Yoona (SNSD) khiến khán giả nổi da gà-1

Khi tưởng chồng đã mất, Ko Mi Ho giận giữ với Choi Do Ha và sau đó ngất xỉu. Cuối tập phim, y tá Ko còn chảy máu mũi, khiến người xem lo lắng về một cái kết không có hậu khi Big Mouth chỉ còn 2 tập nữa. 

Phân cảnh vừa khóc vừa tức giận của Yoona là đoạn được chú ý nhất Big Mouth tập 14. Là một idol đá chéo sang mảng diễn xuất, thành viên SNSD từng không ít lần bị chê là "bình hoa di động". Tuy nhiên kỹ năng diễn của Yoona liên tục được cải thiện trong vài năm gần đây, với Big Mouth là bằng chứng rõ nhất. 

Trong tập phim, Yoona lột tả hàng loạt cảm xúc chỉ trong vài chục giây, từ la hét, khóc nức nở trong hoảng loạn. Cô nhận được hàng loạt lời khen từ khán giả Hàn Quốc sau khi tập 14 kết thúc. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo, các khán giả viết: 

- Không phải quá điên đảo hay gì nhưng như vậy là ổn mà. Dù sao thì dưới góc độ người xem, tôi thấy thực sự cảm động với tuyến tình cảm giữa hai vợ chồng Chang Ho - Mi Ho

- Diễn xuất của Yoona được cải thiện rõ rệt

- Yoona chưa bao giờ diễn dở nhưng cũng chưa từng quá xuất chúng, dù vậy thì cảnh này tôi cảm thấy cô ấy rất tuyệt vời

- Lâu lắm tôi mới xem Yoona diễn trở lại trong Big Mouth, giờ thì tôi mong chờ các tác phẩm mới của cô ấy quá 

- Mẹ tôi lần đầu xem Yoona diễn trong Big Mouth và bà ấy còn khen là cô ấy diễn tốt cơ

Cảnh khóc của Yoona (SNSD) khiến khán giả nổi da gà-2

Song song với Big Mouth, Yoona đang bận rộn quảng bá cho phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International. Cô sẽ sớm trở lại với phim mới 2 O’Clock Date. Ngoài ra, Yoona cũng đang chuẩn bị tiến hành quay phim truyền hình King the Land phát sóng trên đài JTBC. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-khoc-cua-yoona-snsd-khien-khan-gia-noi-da-ga-n-320247.html

Yoona

Tin tức mới nhất