Cảnh Mạnh Trường tát bạn diễn bị cắt khỏi 'Chúng ta của 8 năm sau'

Dù các diễn viên tập luyện rất kỹ cảnh Lâm cho Tùng một cú đấm khi phát hiện bạn thân ngoại tình nhưng cuối cùng cảnh này đã không xuất hiện trên phim 'Chúng ta của 8 năm sau'.

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập phát sóng gần đây, sự việc vỡ lở nên Dương (Huyền Lizzie) đã không ngừng mắng nhiếc Tùng (B Trần), hối hận vì 8 năm trước đã không bóc trần bộ mặt thật của Tùng khiến Nguyệt (Quỳnh Kool) phải đau khổ. 

Cảnh phim có lời thoại dài nên Huyền Lizzie cần người nhắc thoại cho mình. Đây cũng là trường đoạn phức tạp có sự tham gia của cả 4 diễn viên chính nên đạo diễn Bùi Tiến Huy phải ra tận nơi thị phạm cho các diễn viên. 

Cảnh Mạnh Trường tát bạn diễn bị cắt khỏi Chúng ta của 8 năm sau-1

Đáng chú ý, dù mới chỉ tập thoại nên Huyền Lizzie để nguyên tóc mái quấn lô. Dù vậy nữ diễn viên vẫn diễn như lên đồng, thể hiện sự tức giận với B Trần. Các diễn viên cùng đạo diễn vừa tập thoại vừa phân tích tâm lý nhân vật và bàn cách sao cho diễn thật chuẩn trường đoạn này. 

Trong kịch bản, Lâm (Mạnh Trường) đã lao đến đấm B Trần (Tùng) kèm theo câu thoại: "Khốn nạn! Đáng lẽ việc này tao phải làm 8 năm trước rồi. Bây giờ mày biến bọn tao thành một lũ khốn nạn thế này à". 

Cảnh Mạnh Trường tát bạn diễn bị cắt khỏi Chúng ta của 8 năm sau-2

Tuy nhiên vì quá nhập vai, Mạnh Trường dùng tay phải đấm bạn diễn khá mạnh nên đạo diễn Bùi Tiến Huy ngay lập tức phải điều chỉnh, đề nghị nam diễn viên chỉ dùng tay trái cho cú đấm để tránh cho đối phương một cú đấm ngang mặt nguy hiểm. 

Đáng nói là dù tập luyện rất kỹ nhưng cảnh quay này cuối cùng đã bị cắt khỏi phim Chúng ta của 8 năm sau khi phát sóng. Cảnh phim khá căng thẳng nhưng ở hậu trường có thể thấy các diễn viên vui vẻ, thậm chí còn bật cười khi xem cảnh Mạnh Trường đấm B Trần. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hau-truong-canh-manh-truong-tat-ban-dien-bi-cat-khoi-chung-ta-cua-8-nam-sau-2239558.html

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao