Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành 'chồng người ta'

Trong bộ phim về đề tài chiến tranh "Road no.1" ra mắt 10 năm trước, So Ji Sub đã có nhiều cảnh tình cảm với Kim Ha Neul.

Sáng nay 7/4 tài tử So Ji Sub và bạn gái cựu phát thanh viên kém 17 tuổi Cho Eun Jung đã tuyên bố chính thức kết hôn sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký. Được biết, cặp đôi quyết định tạm hoãn đám cưới vì sự bùng phát của dịch Covid-19. 

Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-1

Bước chân vào làng giải trí vào năm 1995 và gây tiếng vang qua vai nam chính đầu tay Giày thủy tinh năm 2002, So Ji Sub lọt vào mắt xanh của nhiều biên kịch, đạo diễn. Kể từ đó cho đến nay, ngôi sao 39 tuổi đã tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, được đông đảo công chúng biết đến qua loạt bộ phim đình đám.

Đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên không thiếu những cảnh nóng, đáng nhớ nhất là khi đóng cùng Kim Ha Neul trong phim Road No.1 (Đường số 1).

Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-2


Trailer phim "Road No.1"

Năm 2010 dự án phim có giá trị tới 13 tỷ won về đề tài chiến tranh mang tên Road No.1 của đài MBC đã ra mắt trong sự kỳ vọng của khán giả. Bộ phim lấy cốt truyện chiến tranh để làm nổi bật lên tình yêu, tình bạn, tình đồng chí với sự tham gia của So Ji Sub, Kim Ha Neul, Yoon Kye Sang. 

Tuy nhiên phim lại không được như kỳ vọng. Theo thống kê khi đó Road No.1 mở đầu với rating 11,2 - 10,1% nhưng nhanh chóng tụt xuống chỉ còn 7 – 8%, 2 tập cuối của phim cũng không khả quan hơn. Nguyên nhân được cho là yếu tố tình yêu được khai thác quá nhiều trong một bộ phim chiến tranh với những cảnh khóc lóc mùi mẫn, khóa môi và giường chiếu, khiến bộ phim bị công chúng chỉ trích khá "nặng".

Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-3

Kim Ha Neul khi đó đã chia sẻ: "Dù quen biết So Ji Sub đã 10 năm nay, nhưng việc đóng cảnh nóng với anh là điều không hề dễ dàng. May mắn là sau nhiều lần cộng tác, giờ cả hai đã trở nên thân thiết hơn". Riêng So Ji Sub lại có ấn tượng đặc biệt về những phút "đặc biệt" này: "Giống như đánh nhau vậy, rất mãnh liệt, nhưng cũng rất đẹp".

Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-4
Đây là lần đầu tiên Kim Ha neul để ngực trần trong phim dù cảnh này chỉ quay từ phía sau lưng. Đây là cảnh quay hở nhất mà cô từng thực hiện.
Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-5
Nữ diễn viên cho rằng đây là kịch bản hay nhất mà tôi từng đọc và cảm thấy đóng những cảnh giường chiếu này là hoàn toàn cần thiết.Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-6
Cảnh trong tập 19 Soo Yeon (Kim Ha Neul) tắm cho Jang Woo (So Ji Sub), hai người vui vẻ đùa giỡn với nhau, sau đó cả hai có cảnh ôm nhau trên giường rất tình cảm,

Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-7Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-8Xem lại cảnh nóng bị chỉ trích của So Ji Sub trên màn ảnh trước khi trở thành chồng người ta-9
Những nụ hôn nóng bỏng và không kém phần mãnh liệt giữa So Ji Sub và Kim Ha Neul.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


So Ji Sub Kim Ha Neul

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao