Cảnh nóng của Quỳnh Nga và Chí Nhân lúc nửa đêm đã diễn ra thế này đây!

Vì sao "hoa khôi tỉnh" Quỳnh Nga chê Chí Nhân "kém" trong cảnh nóng quay ở hồ bơi?

Tiếp nối thành công ở các phim đề tài chính luận như Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh, Chạy án... Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam quyết định đầu tư cho dự án phim đặc biệt có chủ đề về chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực mang tên Sinh tử

Trong Sinh tử, khán giả sẽ gặp lại những gương mặt diễn viên quen thuộc của phim truyền hình Việt: NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Việt Anh, Mạnh Trường, Thúy Hà, Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Thanh Hương, Quỳnh Nga... 

Cảnh nóng của Quỳnh Nga và Chí Nhân lúc nửa đêm đã diễn ra thế này đây!-1

Chí Nhân và Quỳnh Nga đóng cặp với nhau trong bộ phim này. Chí Nhân vào vai Trần Bạt - con trai ông Trần Nghĩa, mẫu cán bộ trẻ "con ông cháu cha", được nâng đỡ lên chức thần tốc. Quỳnh Nga vào vai Trinh - Hoa khôi ở tỉnh Việt Thanh, được Hồng Vũ hậu thuẫn và cài vào làm người tình của Trần Bạt.

Mới đây một clip hậu trường của Sinh tử được chia sẻ khiến fan thích thú. Video ghi lại một cảnh quay hai nhân vật Trần Bạt (do Chí Nhân đóng) và Quỳnh Trinh (do Quỳnh Nga đóng) xuống hồ bơi cùng nhau, hai diễn viên thấy “ớn” vì thời tiết Hà Nội thời điểm này đang trong những ngày rất lạnh.

Trong cảnh này, Trần Bạt chỉ mặc quần short bơi, còn Quỳnh Nga thì diện bikini cực kỳ nóng bỏng. Trước khi xuống hồ bơi, cả hai mặc áo khoác ngoài và liên tục khởi động cho ấm nhưng dường như không thấm tháp gì so với thời tiết. Xung quanh 2 diễn viên, các nhân viên hậu trường đều mặc áo ấm nhiều lớp để chống lạnh.

Cảnh nóng của Quỳnh Nga và Chí Nhân lúc nửa đêm đã diễn ra thế này đây!-2

Bước vào cảnh quay, Chí Nhân cởi áo choàng trước để xuống hồ bơi quay trước, nhưng vừa thò chân xuống đã rùng mình vì lạnh, loay hoay mãi không thể quay được dù Quỳnh Nga liên tục kêu gọi sẵn sàng máy quay để chỉ cần nhào xuống hồ bơi là quay luôn. Chí Nhân run run than thở: “Đây không biết là sinh hay là… tử”.

Thấy Chí Nhân loay hoay chưa diễn được, Quỳnh Nga liền bỏ áo choàng nhúng chân vào nước nhằm quen với cảm giác lạnh. Được một lúc, Chí Nhân lạnh quá không chịu được đã rời khỏi bể bơi “nhường”… Quỳnh Nga quay trước. Quỳnh Nga thấy bạn diễn như vậy liền bật cười, chọc anh là đàn ông mà… kém. Tuy nhiên khi xuống hồ bơi, Quỳnh Nga lạnh quá nói không nên lời, cứ lập bập liên tục hô bật máy quay.

Cảnh nóng của Quỳnh Nga và Chí Nhân lúc nửa đêm đã diễn ra thế này đây!-3

Quỳnh Nga chia sẻ, ngày quay thời tiết vô cùng lạnh dù mặc áo ấm vẫn run cầm cập, nhưng cả hai đã cố gắng để hoàn thành cảnh của mình tươi tỉnh như thời tiết… mùa hè mà trong lòng phát sợ vì lạnh. Quỳnh Nga cũng bị cảm lạnh sau cảnh quay này.

Quỳnh Nga cũng tiết lộ, bắt đầu từ những tập cuối tuần này, Sinh tử sẽ gay cấn hơn nhiều với những câu chuyện tình cảm phức tạp, nhiều nút thắt, biến động bất ngờ. Đặc biệt là mối quan hệ giữa Quỳnh Trinh và Mai Hồng Vũ (do Việt Anh thủ vai).

Cảnh nóng của Quỳnh Nga và Chí Nhân lúc nửa đêm đã diễn ra thế này đây!-4

Trước đó, trong tập 18 cảnh nóng của chủ nhà hàng Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) và Trần Bạt (Chí Nhân) cũng đã gây nhiều chú ý vì độ táo bạo. 

Quỳnh Nga chia sẻ: "Đó là cảnh đầu tiên tôi và anh Chí Nhân gặp nhau nhưng đã phải thân thiết, thân mật ôm nhau tình cảm. Lúc đó áp lực vì mình chưa biết bạn diễn, chưa từng nói chuyện bao giờ nên quay cảnh đó khá đau tim". 

Bên cạnh đó, cảnh nóng với Chí Nhân trong nhà được thực hiện khi cô và đàn anh đã biết nhau rồi nhưng cũng là phân cảnh rất nóng bỏng. Do Sinh tử là phim đề tài chính luận nên Quỳnh Nga cho biết những phân cảnh xuất hiện trên phim đã tiết chế rất nhiều so với lúc tập và lúc quay. 

Cảnh nóng của Quỳnh Nga và Chí Nhân lúc nửa đêm đã diễn ra thế này đây!-5

Chia sẻ về việc đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn trước ê kíp đông đúc, Quỳnh Nga nói: "Đã quay cảnh nóng thì rõ ràng rất ngại rồi. Chúng tôi phải tập luyện và chuẩn bị cảm xúc để bớt ngại ngùng. Ít nhiều tôi cũng đã kiểm soát được tất cả để cảm thấy bình thường. Quay xong hai anh em nhìn nhau cười. Còn hậu trường cảnh đó thì kinh khủng hơn nhiều trên phim".  

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/canh-nong-cua-quynh-nga-va-chi-nhan-luc-nua-dem-da-dien-ra-the-nay-day-1046427.html

Chí Nhân Quỳnh Nga Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất