Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình

Đóng cảnh nóng không hề dễ dàng như những gì khán giả thấy trên màn ảnh

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-1
Minh Cúc - nữ diễn viên vào vai Xinh bị ghét nhất "Về nhà đi con" mới đây vừa chia sẻ ảnh hậu trường đóng cảnh nóng trong phim mới. Được biết, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai Hà les trong phim "Gái ngàn đô". Đây là một bộ phim đề cập tới cuộc sống thực của những cô gái gọi hạng sang. Minh Cúc cho biết, cô sẽ phải thể hiện nhiều cảnh nóng với đồng nghiệp trẻ đẹp. Đặc biệt hơn chính bạn trai cô - biên đạo hiphop Nguyễn Ngọc Thanh là người chỉ cho cô cách diễn cảnh nóng đồng giới.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-2
Nữ diễn viên sinh năm 1986 thừa nhận, cô bối rối vì không biết thực hiện cảnh tắm bồn và tình tứ với bạn diễn nữ. Sau khi tâm sự với bạn trai, anh tỏ ra vô cùng thích thú và nhiệt tình chỉ các diễn thế nào, vỗ về ra sao. “Thậm chí, anh Thanh còn khuyên tôi hãy tìm những thước phim nói về tình cảm đồng giới nữ để xem và học hỏi”, Minh Cúc cho biết.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-3
Nói về hậu trường quay cảnh tắm, Minh Cúc tiết lộ cô và đồng nghiệp chỉ bán nude. Để tránh việc lộ hàng, phía đạo cụ dùng sữa tắm để tạo lớp bọt dày trong bồn. Phải mất cả buổi sáng, cô mới quay xong phân cảnh này. Vì ngâm nước quá lâu nên khi bước ra khỏi bồn tắm, da dẻ của cô và bạn diễn đều nhăn nheo lại.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-4
"Trong phim cũng có cảnh tôi mạnh mẽ bế bổng bạn diễn lên giường trong khi vẫn đang mang giày cao gót. Lúc này, dưới sàn nhà toàn sỏi, việc di chuyển bằng giày cao gót khá khó khăn khiến tôi vấp ngã, "đánh rơi" cả bạn diễn xuuống đất", Minh Cúc bật mí.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-5
Đinh Y Nhung là diễn viên từng gây chú ý vì những vai diễn có nhiều cảnh nóng. Cô được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như "Giấc mơ Mỹ", "Hiệp sĩ mù", "Một nửa bóng tối"...

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-6
Thành công nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Đinh Y Nhung phải kể đến vai Lụa trong bộ phim "Lấy chồng người ta" với rất nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam.Vai diễn này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên, giúp cô lần đầu tiên được vinh danh "Cánh Diều Vàng" cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-7
Đặc biệt trong phim "Lấy chồng người ta", Đinh Y Nhung phải diễn cảnh nóng trước mặt chồng - đạo diễn Lưu Huỳnh. Trước thắc mắc không hiểu vì sao cô có thể quay được những cảnh này trong khi đạo diễn lại là chồng mình, Đinh Y Nhung cho biết ông xã nổi tiếng khó tính.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-8
"Khi ra phim trường, tôi là diễn viên còn anh ấy là đạo diễn, không có quan hệ vợ chồng gì cả. Tôi diễn không tốt thì anh ấy cũng la mắng như thường, còn diễn hay thì ít khi nào anh ấy khen, chỉ động viên như những diễn viên khác” - Y Nhung khẳng định.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-9
"Đã là một diễn viên chuyên nghiệp và nhận trách nhiệm cho một vai diễn thì tôi phải hiểu được mình sẽ đối mặt với những cảnh quay như thế nào, và có tác phong làm việc như thế nào. Anh Lưu Huỳnh là một người cực kỳ nghiêm túc trong công việc và trong lúc quay, đối với cả đoàn làm phim, chỉ có công việc và công việc mà thôi", Đinh Y Nhung tiết lộ thêm.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-10
Năm 2019, Linh Miu thực hiện webdrama có tên "Người vợ mù". Chuyện tình cảm hai vợ chồng ban đầu rất tốt đẹp nhưng về sau anh chàng sa ngã rơi vào lưới tình với kẻ thứ 3. Để giúp diễn viên Mai Thảo Linh (người đóng vai kẻ thứ 3) diễn cảnh nóng, Linh Miu phải đích thân thị phạm. Ảnh: Linh Miu và Mai Thảo Linh.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-11
Linh Miu chia sẻ thêm, đây là bộ phim do bạn trai của cô - Thái Sơn tài trợ phần lớn, đạo diễn Luyện Híp chỉ đạo. Bên cạnh vai nữ chính, Linh Miu cũng tham gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn trên trường quay.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-12
Hot girl 9X khẳng định, cô và bạn trai đã trực tiếp thị phạm ở trường quay: "Vì trên phim không thể làm lố nên tôi phải chỉ cho các bạn diễn viên các tư thế cho đẹp. Đây là nghệ thuật chứ không phải như cảnh nóng ngoài đời mà mọi người cứ mặc định là phải dùng lực hay thế nào đó".

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-13
Linh Miu theo sát hướng dẫn diễn viên nữ mới để cô có thể nhập vai tốt hơn.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-14
Trong "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng và Quý Bình có nhiều cảnh nóng táo bạo. Cảnh quay khó khăn nhất cũng là cảnh quay lãng mạn nhất của bộ phim khi nhân vật Huy (Quý Bình) tỏ tình với Linh (Minh Hằng).

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-15
Diễn cảnh hôn theo yêu cầu của đạo diễn Dustin Nguyễn nhưng cả Minh Hằng và Quý Bình quay đi quay lại 10 lần vẫn không đạt yêu cầu.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-16
Ngay sau đó, Dustin Nguyễn và bà xã - Bebe Phạm sẽ đích thân thị phạm cảnh hôn lãng mạn cho Minh Hằng và Quý Bình. Thậm chí, hai vợ chồng Dustin khóa môi nhau một cách say mê và đắm đuối đến mức vợ anh phải nhéo tay nhắc thì anh mới dừng.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-17
Bên cạnh đó, cảnh nóng giữa hai diễn viên chính còn diễn ra trước mặt gần 100 nhân viên của đoàn phim. Vì hiểu cho tâm lý ngại ngùng của Minh Hằng, đạo diễn Dustin Nguyễn cho biết, anh đã phải bàn bạc rất kỹ với ekip, từ việc quay thử, chọn góc máy và quay những gì để cảnh nóng không dung tục mà vẫn chân thực và đẹp nhất.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-18
"Để Minh Hằng bớt ngại ngùng, tôi phải để cảnh nóng quay ngày cuối cùng. Vợ chồng tôi đã dành riêng một ngày và dùng căn phòng tại nhà riêng của mình để diễn cảnh giường chiếu, thị phạm cho Minh Hằng", Dustin Nguyễn chia sẻ. Theo đó, hai vợ chồng Dustin đã chỉ cho cô từng chút một để diễn cảnh “yêu” theo cách nhẹ nhàng nhất.

Cảnh nóng phim Việt: Diễn cảnh yêu trước mặt chồng, được đạo diễn thị phạm nhiệt tình-19
Trong quá trình quay cảnh nóng, Bebe luôn đồng hành cùng Minh Hằng vì biết cô rất nhạy cảm và hay mắc cỡ, từ việc cởi đồ sao cho quyến rũ mà không bị phô, những vị trí nhạy cảm phải nghiêng ra sao, trang phục lót phải mặc thế nào… Suốt quá trình ấy, Minh Hằng đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhà sản xuất Bebe Phạm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/canh-nong-phim-viet-dien-canh-yeu-truoc-mat-chong-duoc-dao-dien-thi-pham-nhiet-tinh-5020201281301868.htm

Linh Miu Cảnh Nóng Minh Hằng

Tin tức mới nhất