Cảnh nóng trong 'The Glory 2' bị nghi là 'hàng giả'

Cảnh nhân vật nữ Choi Hye Jung (Cha Joo Young đóng) cởi áo, để lộ vòng 1 có khả năng sử dụng diễn viên đóng thế hoặc công nghệ chỉnh sửa.

The Glory phần 2 khiến khán giả bất ngờ khi tăng thời lượng của những phân cảnh bạo lực, táo bạo đầy nhạy cảm. Những kẻ bắt nạt Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) đều phải nhận hậu quả xứng đáng. 

Cảnh nóng trong The Glory 2 bị nghi là hàng giả-1

Phân cảnh Choi Hye Jeong (Cha Joo Young đóng) cởi áo, khoe vòng một trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm lớn khi phim phát sóng. Nữ tiếp viên hàng không quan hệ với  Jae Jun (Park Sung Hoon đóng) thậm chí còn được anh chàng đề nghị kết hôn. Hye Jeong nói điều này với Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon đóng) và khi bị "khịa" là chiếc áo do tình địch mua, cô cởi đồ trước măt Yeon Jin, khoe trọn vòng một.

Cảnh nóng trong The Glory 2 bị nghi là hàng giả-2

Trước đó, nữ diễn viên Cha Joo Young đã gây sốt bởi hình thể nóng bỏng từ phần 1. Cô liên tục khoe đường cong hút mắt trong bộ váy bó sát màu trắng. 

Tuy nhiên, phân cảnh khoe trọn vòng một ở phần 2 của nữ diễn viên đã gây nhiều tranh cãi. Khán giả sốc vì mức độ táo bạo, chân thực của chi tiết này, đồng thời tò mò liệu Cha Joo Young có thực sự khoe cơ thể trước ống kính hay không. 

Youtuber xứ Hàn Lee Jin Ho vừa đăng tải đoạn clip cho rằng phân đoạn này đoàn làm phim đã sử dụng diễn viên đóng thế hoặc công nghệ chỉnh sửa. Có lập luận cho rằng cho rằng Joo Young dùng người đóng thế. Lý do là cái tên Lee Do Yeon (người được cho là đóng thế) được đưa vào bảng danh sách tên nhân vật cuối phim tới hai lần.

Cảnh nóng trong The Glory 2 bị nghi là hàng giả-3

Ngoài ra, một trong gia trong lĩnh vực phim ảnh cũng cho biết có thể sử dụng kỹ xảo máy tính để thực hiện cảnh quay này. "Quan sát vị trí đường vai hoặc hướng ánh sáng, đây có thể là dùng đồ họa máy tính. Tôi tin rằng họ đã kết hợp cả hai. Họ dùng người đóng thế và sau đó dùng thêm kỹ xảo" - chuyên gia tiết lộ. 

Hiện phía đoàn làm phim và Cha Joo Young vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn xung quanh phân cảnh cởi đồ này. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-nong-trong-the-glory-2-bi-nghi-la-hang-gia-n-338939.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất