Cảnh phim "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc" gây tranh cãi

Liệu tình tiết này có giúp bộ phim nhận được nhiều chú ý từ khán giả?

Mới đây, trên 1 diễn đàn mạng xã hội chia sẻ clip ngắn trích đoạn từ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn trích phân cảnh Đạt (Mạnh Hưng đóng) được cất nhắc lên chức trưởng phòng, tham dự một sự kiện ở huyện. Khi mọi người đang theo dõi các vũ công nhảy trên sân khấu thì Đạt bất ngờ bị một cô gái tố sàm sỡ.

Cảnh phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc gây tranh cãi-1
Phân cảnh Đạt bị đánh ngay giữa hội trường huyện (Ảnh: Chụp màn hình) 

Mặc dù Đạt cho rằng mình bị oan nhưng anh bị đánh ngay ở hội trường. Những người có mặt về phe cô gái, quay clip và chửi mắng Đạt. Quyết - một đồng nghiệp của Đạt đứng ra can ngăn và sau đó có đoàn thanh tra đến xem xét, kiểm tra lại camera làm rõ mọi chuyện…

Ngay sau đó, clip Đạt bị đánh và bị cho là kẻ "biến thái", "sàm sỡ" được tung lên mạng xã hội nhận về nhiều chỉ trích. Không chỉ thế, vì video này mà gia đình Đạt bị hàng xóm dị nghị, lời ra tiếng vào.

Nhưng khi công an xem xét kỹ video thì cảnh Đạt sàm sỡ cô gái trẻ không được quay rõ. Ngay sau đó, Quyết để lộ nụ cười đầy khó hiểu khiến khán giả tò mò.

Đây là một trong những phân cảnh đáng chú ý của bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc  nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, không ít người cho rằng cảnh mở đầu phim với màn nhảy gợi cảm, vũ công ăn mặc hở hang không phù hợp với bối cảnh ở hội trường huyện. Hơn nữa, tình tiết bị tố sàm sỡ rồi tung clip lên mạng xã hội cũng bị cho là không quá đắt giá.

Cảnh phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc gây tranh cãi-2
Kim Oanh và Mạnh Hưng vào vai vợ chồng trong phim 

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông: ông Công (NSND Quốc Trị) - bố chồng, là một người khó tính, hà khắc với con dâu; Tố (NSƯT Bùi Như Lai) - anh chồng, từng bị vợ bỏ, nóng nảy và hận đàn bà; Danh (Anh Vũ) - em chồng, là người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Chồng cô là Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén. 

Với Son, việc chăm lo gia đình nhà chồng là điều quan trọng nhất. Biết tin chồng gặp rắc rối bị tố quấy rối phụ nữ, cô không hề trách cứ mà hết mực tin tưởng chồng, cô bình tĩnh tìm luật sư giải quyết sự việc. Liệu Đạt có được minh oan? Diễn biến chi tiết của bộ phim được phát sóng vào lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/canh-phim-duoi-bong-cay-hanh-phuc-gay-tranh-cai-1432812.ngn

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao