Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần

Để có những cảnh phim chân thật cho khán giả, nhiều diễn viên đã phải hết mình hi sinh vì vai diễn.

Cao Thái Hà - Mẹ Rơm

Bộ phim Mẹ Rơm đang thu hút sự quan tâm của khán giả, phim xoay quanh câu chuyện của Mô gù - một người đàn ông nghèo khổ với hình dạng bề ngoài thô kệch, xù xì nhưng đằng sau đó là một trái tim nhân hậu.

Hoàn cảnh trớ trêu đẩy Mô gù trở thành một người cha bất đắc dĩ, song, cũng từ đây, một người chưa bao giờ được yêu thương lại biết yêu thương và chăm sóc người khác

Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-1

Trong phim Cao Thái Hà đảm nhận vai nhân vật Xuân - vợ Khoản (Cao Minh Đạt). Khoản là người đàn ông mới ra tù, nóng tính, hay đòi chém giết người khác. Chính vì vậy, trong phim có không ít cảnh Xuân phải lăn lộn can ngăn chồng làm càn.

Xuân là vai diễn mang đến nhiều khía cạnh mới mẻ trong sự nghiệp diễn xuất của Cao Thái Hà. Nhân vật tạo ấn tượng với lối ăn mặc màu mè, tóc thường xuyên cuốn lô. Có những phân đoạn phim nữ diễn viên phải ngăn chồng cầm dao dọa giết người rồi cô ngã, lộn nhiều vòng trên đất để ôm chân Cao Minh Đạt.

Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-2Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-3Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-4
Cao Thái Hà bầm dập vì phim Mẹ Rơm

Không chỉ vậy, Cao Thái Hà còn "trầy da tróc vảy" can ngăn chồng đánh em gái, vác dao đuổi đánh Mô gù... Để thực hiện những tin này, cô bị bạn diễn kéo lê nhiều mét, chân tay bị bầm dập, trầy xước rất đau. Dù mệt mỏi và đau nhưng sau mỗi cảnh quay, nữ diễn viên vẫn nở một nụ cười thật tươi. Khán giả xem phim cũng phải nể phục với sự hết mình vì vai diễn của Cao Thái Hà.

Minh Hằng - Bao Giờ Có Yêu Nhau

Nội dung phim xoay quanh Huy (Quý Bình) đang chụp ảnh trong rừng thì bất ngờ cứu được Linh (Minh Hằng) – một cô gái trẻ vô tình gặp nạn giữa chốn hoang sơ. Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, Huy chăm sóc và đưa Linh tới trạm xá. Tình cảm giữa họ tiến triển nhanh chóng.

Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-5

Theo chia sẻ của Minh Hằng thì đây là dự án phim cô dành nhiều tâm huyết vì vai diễn trong phim đặc biệt, ấn tượng và có đời sống nội tâm phức tạp. Trong phim, Minh Hằng “ghi điểm” nhờ màn trình diễn xuất thần trong hai vai sở hữu những tính cách hoàn toàn khác nhau.

Từ Linh nhí nhảnh, đáng yêu với nụ cười bừng sáng cho đến Phương lạnh lùng, u uất và đầy khát khao, Minh Hằng có thể khiến người xem phút trước còn vui vẻ ngắm nhìn đôi tình nhân đùa giỡn, phút sau đã phải gai người vì ánh mắt sắc lẹm của “cô gái” bí ẩn.

Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-6Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-7
Minh Hằng hi sinh vì vai diễn

Ở những cảnh cưỡng bức trong phim, Minh Hằng đã mất gần một ngày để quay, cô phải quay đi quay lại cảnh bị cưỡng hiếp tập thể đến 35 lần. Khi phải đối mặt với 3 diễn viên cao to, khỏe mạnh, mỗi động tác nắm tóc, tát tai hay lột áo quần, tỳ đè của họ đều khiến nữ diễn viên đau không thể thở được và chỉ biết gào thét trong vô vọng.

Sự đau đớn về thể xác, những tiếng gào thét khản giọng và nước mắt ướt nhòe trên gương mặt của Minh Hằng khiến cảnh quay thật hơn, lấy được nước mắt và sự đồng cảm của người xem.

Doãn Quốc Đam - Phố Trong Làng

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn ở huyện Mai Xuân, tỉnh Việt An nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm.

Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-8

Dù chỉ là vai phụ trong phim nhưng vai Mến của Doãn Quốc Đam đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Anh chấp nhận “xuống tóc” để phù hợp với một “gã chí phèo” chuyên ăn vạ, rồi cả dáng đi cũng không bình thường.

Đặc biệt ở những phân đoạn ăn vạ, nam diễn viên đã không ngại đau, đâm thẳng đầu vào cửa, gương mặt diễn lúc nào cũng không tỉnh táo, đi không vững. Không chỉ vậy để đi tìm con gái, Doãn Quốc Đam đã ngâm mình dưới ao dưới trời lạnh giá rét.

Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-9Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-10
Doãn Quốc Đam đâm đầu vào cửa để có thể có phân đoạn diễn chân thật

Thuận Nguyễn - Bẫy Ngọt Ngào

Bẫy Ngọt Ngào có nội dung xoay quanh cuộc sống hôn nhân dù giàu sang nhưng đầy nước mắt của Camy (Bảo Anh) với Đăng Minh (Quốc Trường). Người chồng có thể cưỡng hiếp cô mọi lúc mọi nơi để thỏa mãn dục vọng vì trong hắn chỉ có sự chiếm hữu chứ không phải là tình yêu.

Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-11

Trong phim, Thuận Nguyễn vào vai anh chàng đồng tính Ken, người anh lớn ấm áp và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các cô gái trong hội của mình. Ở phần đầu của phim, nhân vật Ken cũng sở hữu thân hình chuẩn 6 múi lực lưỡng như Thuận Nguyễn ngoài đời. Tuy nhiên về sau, phim đòi hỏi nhân vật phải có sự thay đổi ngoại hình, trở nên gầy và hốc hác hơn nên Thuận Nguyễn đã không ngại hi sinh vì nhân vật.

Càng sát ngày quay phân cảnh gầy yếu, nam diễn viên chỉ uống nước mía để lấy sức, rồi sau đó là nước lọc. Thuận Nguyễn còn xả thân đến mức trước khi quay một ngày anh nhịn uống nước hoàn toàn để cơ thể khô lại, thần sắc nhợt nhạt đi. Lúc quay phân cảnh cuối cùng, Thuận Nguyễn chia sẻ anh không còn đứng vững mà phải vịn vào tường để đi.

Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-12Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-13Diễn lăn xả như sao Việt: Hết va đầu vào cửa đến quay cưỡng hiếp 35 lần-14
Thuận Nguyễn ép cân để vào vai diễn

Dù việc ép cân là hết sức cực khổ nhưng Thuận Nguyễn cảm thấy hài lòng vì đã mang đến những hình ảnh chân thật nhất về nhân vật mà không cần phải sử dụng kỹ xảo.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-lan-xa-nhu-sao-viet-het-va-dau-vao-cua-den-quay-cuong-hiep-35-lan-n-332632.html

Doãn Quốc Đam Thuận Nguyễn Cao Thái Hà Minh Hằng

Tin tức mới nhất