Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Cảnh phim 'Về Nhà Đi Con' gái xinh nghi lộ clip nóng đóng vai... 2 giây

Quả thật nếu không có dấu khoanh tròn, nhiều người còn không biết cô gái này từng góp mặt trong bộ phim đình đám.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip nóng của một cặp nam nữ. Và nữ chính trong clip được cho là của A.T., một nữ diễn viên/hot girl trẻ từng tham gia bộ phim ăn khách Về Nhà Đi Con.

Cảnh phim Về Nhà Đi Con gái xinh nghi lộ clip nóng đóng vai... 2 giây-1

Ngay khi thông tin được chia sẻ, nhiều dân mạng thắc mắc không biết cô gái này đóng ở phân cảnh nào của bộ phim. Và bức ảnh dưới đây sẽ là đáp án cho câu hỏi nói trên.

Cụ thể, T., xuất hiện chớp nhoáng, trong vai diễn viên quần chúng, lưng quay về phía ống kính. Đây chính là lúc Thư (diễn viên Bảo Thanh thủ vai) và một người bạn đang cùng đi dạo trên bãi biển.

Trước đó, trên trang cá nhân, T., khoe ảnh check-in với một số diễn viên khi tham gia ghi hình cho bộ phim nổi tiếng này.

Cảnh phim Về Nhà Đi Con gái xinh nghi lộ clip nóng đóng vai... 2 giây-2
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Theo tìm hiểu, gái xinh SN 1998, quê gốc Hà Nam. Cô hiện là sinh viên một trường liên quan đến nghệ thuật tại Hà Nội.

Ngoài Về Nhà Đi Con, T., cũng tham gia vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như Tình Yêu Và Tham Vọng, Đại Gia Chân Đất,...

Cảnh phim Về Nhà Đi Con gái xinh nghi lộ clip nóng đóng vai... 2 giây-3

Trước đó, cô gái này từng gây chú ý khi đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc cực nổi tiếng năm 2020. Dù không đi đến cuối hành trình nhan sắc nhưng với số đo 3 vòng 84-57-88, body của cô thực sự gây ấn tượng.

Bị réo gọi trên khắp các diễn đàn, nàng hot girl hiện đã vội vàng khóa trang cá nhân, tắt luôn nguồn điện thoại và không đưa ra bất cứ lời thanh minh nào. Dân mạng đang vô cùng tò mò liệu T., sẽ làm gì sau khi clip nóng bị phát tán.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canhtren-phim-ve-nha-di-con-cua-at-gai-xinh-bi-nghi-lo-clip-nhay-cam-n-263372.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng