Cảnh quay phi lý trong phim truyền hình Trung Quốc

Bộ phim "Các Quý Ông Khu Đông Bát" gây khó chịu cho người xem bởi cách dàn dựng kỹ xảo phi thực tế.

Ngày 17/9, Sina đưa tin bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát, do Trương Hàn làm đạo diễn kiêm diễn viên chính, bị chê mắc lỗi logic nghiêm trọng. Trong tập lên sóng mới đây, tác phẩm sáng tạo ra cảnh quay phi thực tế.

Cụ thể, ở phân đoạn đám cưới của Hướng Tiểu Phi (Kinh Siêu), chú rể được đưa vào hội trường bằng xe mui trần. Chiếc xe bất ngờ gặp sự cố mất lái và hất Hướng Tiểu Phi ra khỏi xe. Sau khi bay lộn nhiều vòng trên không trung, Hướng Tiểu Phi lăn tới chỗ cô dâu và quỳ gối bày tỏ tình cảm trong tràng pháo tay của quan khách.

Cảnh quay bị nhận xét không thực tế, thách thức các định luật vật lý và coi thường trí tuệ khán giả. Trên mạng xã hội, người xem bình luận: "Anh đạo diễn Trương Hàn chắc nghĩ công chúng bị dở hơi". Khán giả khác nêu ý kiến: "Thà không có còn hơn, thời đại nào còn tạo ra cảnh quay phi lý như vậy".

Cảnh quay phi lý trong phim truyền hình Trung Quốc-1
Phân đoạn phi thực tế trong Các Quý Ông Khu Đông Bát. Ảnh: QQ, Sohu.

Các quý ông khu Đông Bát xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của 4 người bạn cùng phòng thời đại học là Đổng Ngữ (Trương Hàn), Quách Sùng (Đỗ Thuần), Lý Kiệt Luân (Hoàng Hựu Minh) và Hướng Tiểu Phi (Kinh Siêu). Họ phấn đấu trở thành những người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp, viên mãn trong hôn nhân.

Bộ phim bị chê nội dung kém hấp dẫn, có nhiều câu thoại lẫn tình tiết ám chỉ tình dục, xây dựng tuyến nam chính với tính cách gia trưởng, kiêu ngạo và luôn ham muốn tình cảm của phụ nữ. Không chỉ vậy, tác phẩm còn bị đánh giá kém vì cho thấy cái nhìn phản cảm của đàn ông về phụ nữ như hám tiền hay thích câu dẫn, chế giễu cơ thể nữ giới.

Trên Douban, khán giả chấm Các tiên sinh ở khu Đông Bát 2,2/10 điểm chất lượng. Trương Hàn bị chỉ trích làm phim "rác". Tuần qua, các trang báo lớn ở Trung Quốc như Nhân Dân nhật báo, Thời báo Phụ nữ Trung Quốc, Thanh Niên nhật báo kiến nghị dừng phát sóng tác phẩm của Trương Hàn vì có nội dung lệch lạc, bôi nhọ hình ảnh phụ nữ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-quay-phi-ly-trong-phim-truyen-hinh-trung-quoc-post1356345.html?fbclid=IwAR0oQ2zTeK4oog9mrHoWpfPqrSBQuM6U4FvrvPIfX2DIl5a8OGFSzjaC9cE

Trương Hàn kỹ xảo

Tin tức mới nhất