Cảnh quay Song Hye Kyo vỗ mông Hyun Bin bỗng sốt trở lại khi tin đồn tái hợp rộ lên trên mạng

Dân mạng bày tỏ sự thích thú khi xem lại một phân cảnh của “Worlds Within”, tác phẩm se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin trong quá khứ.

Thời gian gần đây, tin đồn Song Hye Kyo tái hợp Hyun Bin liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều bằng chứng được tung ra cho thấy Hye Kyo nối lại mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên U40 tuổi này sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Cảnh quay Song Hye Kyo vỗ mông Hyun Bin bỗng sốt trở lại khi tin đồn tái hợp rộ lên trên mạng-1
Song Hye Kyo bị đồn tái hợp tình cũ Hyun Bin.

Chưa biết độ chính xác của tin đồn là bao nhiêu nhưng dân mạng không chỉ bàn luận mà còn lục lại những clip liên quan đến Song Hye Kyo và Hyun Bin trong quá khứ. Phải kể đến là clip NG (cảnh quay hỏng) phân cảnh Song Hye Kyo vỗ vòng 3 của Hyun Bin lúc đóng chung phim Worlds Within bỗng sốt trở lại trên Twitter.


Clip quay hỏng phân cảnh Song Hye Kyo vỗ mông Hyun Bin trong phim “Worlds Within” được lan truyền trên Twitter.

Trong clip này Song Hye Kyo bật cười sau khi vỗ mạnh vào mông của Hyun Bin. Cô còn hỏi Hyun Bin có đau hay không vì cú vỗ tạo ra âm thanh khá lớn. Đáp lại Hyun Bin nói rằng anh cảm thấy đau thực sự.

Worlds Within là bộ phim se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin. Nhờ vào tác phẩm này mà 2 người đã nảy sinh tình cảm. Họ có 2 năm hẹn hò kín tiếng trước khi quyết định “đường ai nấy đi” vào năm 2011.

Cảnh quay Song Hye Kyo vỗ mông Hyun Bin bỗng sốt trở lại khi tin đồn tái hợp rộ lên trên mạng-2Cảnh quay Song Hye Kyo vỗ mông Hyun Bin bỗng sốt trở lại khi tin đồn tái hợp rộ lên trên mạng-3
Song Hye Kyo và Hyun Bin có nhiều cảnh tình tứ trong tác phẩm này.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/canh-quay-song-hye-kyo-vo-mong-hyun-bin-bong-sot-tro-lai-khi-tin-don-tai-hop-ro-len-tren-mang-45467.html

Hyun Bin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất