Cảnh sát bám trên nắp capo, tài xế vẫn rú ga bỏ chạy

Không chấp hành hiệu lệnh khi bị dừng xe kiểm tra giấy tờ, đối tượng đã phóng xe bỏ chạy, mặc cho 1 chiến sỹ cảnh sát bám trên nóc capo.

Tối 2/11, lãnh đạo Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận với VTC News cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thành phố đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Ngọc Lâm (SN 1986, trú tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội "Chống người thi hành công vụ".

Qua điều tra, khoảng 14h50 ngày 28/10, quá trình thực hiện tuần tra kiểm soát an ninh trật tự, an toàn giao thông tại TP Thái Bình, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (PC06), Công an tỉnh Thái Bình phát hiện Vũ Ngọc Lâm đỗ xe ô tô không đúng quy định.

Lúc này, Tổ công tác đã yêu cầu Lâm xuất trình giấy tờ liên quan để kiểm tra.

Cảnh sát bám trên nắp capo, tài xế vẫn rú ga bỏ chạy-1

Hình ảnh chiến sĩ cảnh sát bám trên capo xe ô tô

Tuy nhiên, đối tượng không hợp tác đã rồ ga, lái xe ô tô bỏ chạy. Nhận thấy hành động của Lâm có thể gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, một chiến sĩ cảnh sát nhảy lên nóc capo, phía trước kính lái xe để yêu cầu Lâm dừng xe lại.

Đáng chú ý, theo Lao Động, sau đó, Lâm vẫn tiếp tục lái xe bỏ chạy, bất chấp nguy hiểm có thể xảy đến với chiến sỹ cảnh sát và người dân đi đường.

Khi di chuyển được gần 600 mét, đến đoạn đường trước cổng chính Trường THPT Lê Quý Đôn (đường Lý Bôn, phường Đề Thám, TP Thái Bình), do bị xe của tổ công tác và người dân vượt lên, ép đầu xe thì đối tượng mới chịu dừng xe lại.

Tổ công tác đã khống chế, đưa Vũ Ngọc Lâm và phương tiện về trụ sở công an làm việc.

Hiện, vụ việc được bàn giao lại cho Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-sat-bam-tren-nap-capo-tai-xe-van-ru-ga-bo-chay-n-326196.html

vi phạm giao thông tài xế cảnh sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao