Cảnh sát cho đoàn rước dâu mượn ôtô vì xe bị đập vỡ kính

Xe của đoàn rước dâu từ Bến Tre đi TP. HCM bị đập bể kính. Công an Mỹ Tho (Tiền Giang) đã linh động, hỗ trợ phương tiện cho đoàn tiếp tục hành trình rước dâu.

Khoảng 6h sáng 20/11, xe ôtô khách 16 chỗ do tài xế Trần Trọng Nhân (44 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) cầm lái, chạy từ Bến Tre đi TP. HCM rước dâu.

Khi ôtô vừa qua cầu Rạch Miễu (TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) thì bất người bị 2 người đàn ông chạy xe máy dùng mũ bảo hiểm và gạch đập bể kính chắn gió.

Hai người này còn dùng cây tấn công, làm tài xế xe 16 chỗ bị thương ở vùng đầu và tay. Những người có mặt trên xe và người đi đường đã khống chế, báo cảnh sát đưa 2 thanh niên này về trụ sở làm việc.

 

Canh sat cho doan ruoc dau muon oto vi xe bi dap vo kinh hinh anh 1
Hai người trộm chó đang bị Công an TP Mỹ Tho tạm giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

 

Hai người này khai tên Lê Trường Hận (42 tuổi) và Lê Trường Phục Quốc (36 tuổi, cùng là anh em ruột, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho). Kiểm tra xe máy của họ, cảnh sát phát hiện túi xách bên trong có đèn pin, bả chó, ná thun cùng 2 con chó đã chết.

Một người dân ở Bến Tre có mặt tại hiện trường xác nhận một trong hai con chó bên trong túi xách là của gia đình vừa bị mất trộm. Công an TP. Mỹ Tho đã tạm giữ hai anh em ruột này để điều tra. Bản thân Quốc từng có tiền án về tội Chống người thi hành công vụ và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khi xe khách bị đập bể kính, tài xế đã liên hệ nhiều nơi để thuê xe khác cho đoàn tiếp tục hành trình nhưng không được. Thông cảm cho hoàn cảnh của đoàn rước dâu, lãnh đạo Công an TP. Mỹ Tho đã linh động cho mượn xe ôtô của đơn vị để đoàn di chuyển, kịp giờ đến TP. HCM rước dâu.

Cảnh sát đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc hai nghi phạm nói trên có hành vi chặn, đập bể kính xe ôtô 16 chỗ và làm rõ hành vi trộm chó.

 

Theo Zing


rước dâu phương tiện hỗ trợ Bến Tre cảnh sát

Tin tức mới nhất