Cảnh sát công bố kết quả xét nghiệm tử thi của Sulli sau 2 tháng

Hai tháng sau khi Sulli qua đời, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ cảnh sát đã đưa ra xét nghiệm tử thi của nữ ca sĩ. Theo đó, ngôi sao 25 tuổi chính thức được kết luận tự tử.

Hai tháng sau khi Sulli qua đời, phía cảnh sát quyết định công bố kết quả xét nghiệm tử thi cuối cùng của nữ ca sĩ. 

Theo tờ NewDaily, đại diện sở cảnh sát tỉnh Gyeonggi tiết lộ với truyền thông rằng kết quả khám nghiệm tử thi đã hoàn tất từ tuần trước. Tuy nhiên, thông tin không được công bố rộng rãi ngay tại thời điểm đó.

Cảnh sát công bố kết quả xét nghiệm tử thi của Sulli sau 2 tháng-1
NewDaily tiết lộ cảnh sát đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi Sulli từ tuần trước. 

Tờ này dẫn tin từ cảnh sát cho biết biên bản khám nghiệm tử thi khẳng định không tìm thấy dấu hiệu nữ ca sĩ bị ám sát. Đồng thời, xét nghiệm máu cho thấy cô hoàn toàn không sử dụng chất kích thích trước khi qua đời.

Kết quả khám nghiệm tử thi cũng tiết lộ thời gian tử vong của cựu thành viên nhóm f(x). Sulli được xác định qua đời vào rạng sáng 14/10. Quản lý tìm thấy xác cô vào khoảng 15h20 chiều cùng ngày.

Với kết quả trên, Sulli được xác nhận tự tử. Cơ quan cảnh sát sẽ sớm khép lại vụ việc sau 2 tháng điều tra, khám nghiệm.

Quản lý của Sulli xác nhận cô mắc bệnh trầm cảm nghiêm trọng trong thời gian dài. Người này mất liên lạc với ngôi sao 25 tuổi từ chiều 13/10 nên quyết định tìm tới nhà riêng và phát hiện nữ thần tượng đã qua đời trong tư thế treo cổ. Theo nguyện vọng từ phía gia đình, tang lễ của Sulli được tổ chức kín đáo, các đơn vị truyền thông không được phép xuất hiện và xâm phạm vào không gian tang lễ.

Cảnh sát công bố kết quả xét nghiệm tử thi của Sulli sau 2 tháng-2
Cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu bị ám sát, đồng thời xác nhận không có chất kích thích trong máu của Sulli.

Trước sự tiếc thương quá lớn của fan, gia đình và công ty quản lý quyết định dành riêng thời gian cho người hâm mộ vào gặp gỡ Sulli lần cuối. Người hâm mộ được phép tới viếng từ 16h đến 21h trong hai ngày 15, 16/10.

Một mục sư tiết lộ trước khi treo cổ tự vẫn, Sulli cũng từng cầu cứu công ty giải trí SM yêu cầu họ bảo vệ mình trước những bình luận ác ý của công chúng. Tuy nhiên, công ty quản lý không có hành động cụ thể để bảo vệ cô. Từ nhiều năm nay, ngôi sao 25 tuổi thường xuyên đối mặt với những chỉ trích vì lối sống khác biệt với số đông.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/canh-sat-cong-bo-ket-qua-xet-nghiem-tu-thi-cua-sulli-sau-2-thang-post1024747.html

Sulli

Tin tức mới nhất