Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Show truyền hình Hàn bị lên án vì lợi dụng vụ Sulli tự sát

Chương trình phóng sự nổi tiếng “I Want to Know That” đang bị cư dân mạng Hàn Quốc “ném đá” dữ dội do có dấu hiệu lợi dụng cái chết của Sulli để câu kéo người xem.

Đài SBS mới thông báo chương trình truyền hình nổi tiếng I Want to Know That do họ sản xuất sẽ thực hiện một phóng sự điều tra về cái chết của Sulli

Trong đó, họ đề cập đến những nguyên nhân gián tiếp khiến nữ ca sĩ tự sát như những lời miệt thị trên mạng, sự vô trách nhiệm của các phóng viên và hàng loạt tin đồn thất thiệt. Phóng sự dự kiến lên sóng vào ngày 16/11 tới.

Show truyền hình Hàn bị lên án vì lợi dụng vụ Sulli tự sát-1
Chương trình truyền hình "I Want to Know That" sẽ phát sóng một phóng sự điều tra về cái chết của Sulli vào giữa tháng 11. 

Trong trailer có tên Ai đã giết Sulli? Tin đồn có thể giết chết con người, tổ sản xuất đã "nhá hàng" tập đặc biệt về nữ ca sĩ, diễn viên quá cố. Những trích dẫn khó hiểu từ một nguồn tin được đưa vào video nói trên: “Có nhiều tin đồn khó có thể tiết lộ, rất kinh khủng, sẽ làm tổn hại hình ảnh cô ấy”, "Trò chơi cờ bạc cho gián điệp Bắc Hàn", "Có bằng chứng giết người, nhan nhản trên mạng”.

Thậm chí, ê-kíp còn phỏng vấn một pháp sư cho rằng mình đã gọi hồn thành công Sulli, cũng như một người đàn ông tự xưng là bạn trai của nữ ca sĩ quá cố. 

Đoạn phim ngắn còn chiếu cảnh một cư dân mạng từng buông lời ác ý: “Không nghĩ bình luận xấu lại khiến cô ấy khó khăn đến thế, nhưng đó có phải sỉ nhục gì đâu. Tôi không bảo cô ấy chết. Mà nói chung có chết hay không, tôi cũng chẳng quan tâm”.

Một phóng viên khác lại nói: “Có phải tôi mới viết bài báo đó hôm qua đâu, thật bực mình khi cứ bị đổ lỗi. Có một chút sai lầm mà cứ cắn mãi không buông”.

Show truyền hình Hàn bị lên án vì lợi dụng vụ Sulli tự sát-2
Trailer phóng sự đặc biệt về Sulli đang bị cư dân mạng Hàn "ném đã" dữ dội. 

Đoạn video kể trên hiện bị công chúng lên án dữ dội. Họ cho rằng đài SBS đang lợi dụng cái chết của Sulli để thu hút sự quan tâm và lượt theo dõi cho chương trình.

Người hâm mộ của nữ ca sĩ quá cố bức xúc và kêu gọi nhà đài hãy để cô yên nghỉ. “Làm ơn để cho Sulli yên nghỉ đi”, “Thương nhớ Sulli, muốn nhìn thấy Sulli, nhưng không phải bằng cách này”, “Đừng mang Sulli ra thị phi nữa có được hay không?”... là những bình luận nhận được nhiều sự hưởng ứng.

I Want to Know That là chương trình phóng sự nổi tiếng tại Hàn Quốc do đài SBS sản xuất và phát sóng. Ra đời từ đầu thập niên 1990, chuỗi tác phẩm thường đi sâu phân tích những sự kiện gây tranh cãi trong các lĩnh vực như giải trí, xã hội, tôn giáo, chính trị...

Chương trình từng gây chú ý khi phơi bày sự thật về nạn gạ tình trong showbiz Hàn, góc khuất đằng sau hào quang của những YouTuber nhí tại xứ kim chi... Đây cũng là nơi phanh phui nhiều tình tiết gây chấn động trong scandal Burning Sun và Seungri.

Theo Zing


Sulli Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử