Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ Seungri

Cảnh sát phát hiện Seungri chuyển một số tiền lớn cho các cô gái đến dự tiệc sinh nhật xa hoa của anh và nghi ngờ đó là chi phí phục vụ tình dục cho các vị khách trong buổi tiệc.

Ngày 15/4, Sports Chosun và nhiều trang tin tức Hàn Quốc đưa tin cảnh sát Seoul đang xin lệnh bắt giữ Seungri.

Cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ Seungri-1
Seungri đang đối mặt với nguy cơ bị cảnh sát bắt giữ.

Cơ quan cảnh sát Seoul cho biết đã phát hiện trong giao dịch tài chính của Seungri có chuyển đi một số tiền lớn cho các cô gái. Các cô gái này được cho là đã đến dự tiệc sinh nhật xa hoa của anh vào tháng 12/2017 ở Palawan, Philippines.

Theo các điều tra viên, số tiền này không đơn thuần là chi phí đi lại cho các cô gái, nhất là khi các cô gái này đều đến từ những trung tâm giải trí dành cho người lớn.

Trước đó, những người cô gái này cung cấp lời khai cho cảnh sát, khẳng định Seungri không ép họ quan hệ tình dục với bất kỳ đại gia nào có mặt trong bữa tiệc. Việc họ và các đại gia phát sinh quan hệ tình dục là tự nguyện.

Phía cảnh sát nghi ngờ nam ca sĩ là người môi giới tình dục cho các vị đại gia có mặt trong bữa tiệc.

Ngay cả khi anh không trực tiếp ra lệnh cho các cô gái phục vụ tình dục cho các khách mời thì việc anh chi trả một khoản tiền lớn cho họ cũng là điều bất thường. Cơ quan cảnh sát đã lên kế hoạch bắt giữ Seungri để phục vụ cho việc điều tra.

Cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ Seungri-2
Cảnh sát cũng đang điều tra về nguồn tiền 600 triệu Won Seungri sử dụng để tổ chức tiệc sinh nhật.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết thêm họ đang điều tra về nguồn tiền 600 triệu won mà Seungri sử dụng để tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ này.  Seungri cũng bị buộc tội phát tán các video quay lén cảnh quan hệ tình dục của các cô gái và nhiều tội danh khác.

Cảnh sát cũng đang xem xét việc xin lệnh bắt giữ Yoo In Suk, cựu CEO của Yuri Holdings, người có liên quan mật thiết trong vụ bê bối của Seungri.

Theo Zing


Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động