Tiệm mì Seungri từng sở hữu sắp đóng cửa tại TP HCM

Fanpage của quán mì Aori Ramen vừa thông báo sẽ đóng cửa sau ngày 15/4 khiến cộng đồng mạng tiếc nuối.

"Cửa hàng Aori Ramen Hồ Chí Minh tại 66 Hồ Tùng Mậu - Quận 1 hết ngày 15/4/2019 sẽ chính thức đóng cửa", thông báo của fanpage cho hay.

Chỉ sau 3 giờ, bài viết này đã nhận được gần 2.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận. Trong số đó, không ít người dùng tỏ ra khá bất ngờ với quyết định từ cửa hàng.

Thành viên Hoàng Ngọc My cho biết: "Chưa có dịp đi ăn nữa mà đóng cửa rồi. Không lẽ muốn ăn lại bay ra Hà Nội". Đồng quan điểm, tài khoản Nga Bích Lê chia sẻ: "Bao nhiêu dịp định đi mà chưa đi, giờ đóng cửa luôn rồi".

Tiệm mì Seungri từng sở hữu sắp đóng cửa tại TP HCM-1
Tiệm Aori Ramen ở TP.HCM chính thức thông báo đóng cửa sau ngày 15/4. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh những bình luận tiếc nuối vì chưa có dịp ăn thử, nhiều fan BIGBANG cũng tỏ ra khá buồn bã trước thông tin này do quán Aori Ramen trước kia thuộc sở hữu của Seungri, em út nhóm nhạc Hàn Quốc.

Chia sẻ trên diễn đàn của các V.I.P (tên gọi hội fan BIGBANG), người dùng Thanh Thảo cho hay: "Mình đến quán này vài lần, ăn cũng ổn nhưng thích nhất vẫn là được nghe những bài hát của các anh. Bây giờ nghe tin quán đóng cửa cảm thấy hụt hẫng quá".

Aori Ramen là thương hiệu mì Nhật Bản từng được Seungri làm đại diện và đồng quản lý với Aori FNB.

Tuy nhiên, rắc rối phát sinh sau khi Seungri dính vào vụ lùm xùm liên quan đến môi giới mại dâm hồi đầu năm. Ngày 15/3, Aori FNB đã tuyên bố cắt đứt mối liên hệ với nam ca sĩ bằng một thông báo trên mạng xã hội.

Theo Zing


Seungri

Tin tức mới nhất