Cảnh sát động viên người đàn ông bỏ ý định nhảy cầu tự tử

Một người đàn ông ở Đắk Lắk có ý định nhảy cầu Sêrêpốk tự tử đã được lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) động viên, khuyên nhủ thành công.

Hôm nay 5/1, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết lực lượng của đơn vị vừa khuyên nhủ, động viên một người đàn ông từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử.

Cảnh sát động viên người đàn ông bỏ ý định nhảy cầu tự tử-1
CSGT đang động viên ông T. từ bỏ ý định nhảy cầu. Ảnh: CACC.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9h20 ngày 4/1, trong quá trình tuần tra, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện một người đàn ông có ý định nhảy cầu 14 xuống sông Sêrêpốk (nối hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông) để tự tử.

Lúc này một số chiến sỹ CSGT đã tiếp cận, khuyên nhủ, động viên. Khoảng 30 phút sau người đàn ông này đã từ bỏ ý định tự tử.

Sau đó người đàn ông được đưa về trụ sở UBND xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột) để tiếp tục động viên và bàn giao lại cho gia đình.

Theo lực lượng chức năng, người đàn ông có ý định tự tử tên P.V.T. là tài xế xe công nghệ. Nói về lý do tự tử ông T. cho biết do làm ăn thua lỗ, nên buồn chán, có ý nghĩ tiêu cực.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/canh-sat-giao-thong-dong-vien-nguoi-dan-ong-bo-y-dinh-nhay-cau-tu-tu-2235511.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao