Cảnh sát giải cứu phượt thủ nước ngoài bị đi lạc trong rừng ở Cao Bằng

Hai nữ du khách (một người nước ngoài và một người Việt Nam) đi lên Cao Bằng du lịch thì bị đi lạc vào rừng. Cảnh sát sau đó đã tìm kiếm và giải cứu được họ.

Ngày 3/11, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, khoảng 18h ngày 2/11, Công an xã Đàm Thủy (huyện Trùng Khánh, Cao Bằng) nhận được thông báo về việc có 2 du khách (1 người nước ngoài, 1 người Việt Nam) bị lạc trong rừng tại khu vực núi thuộc xóm Bồng Sơn, xã Đàm Thủy.

Ngay khi nhận được thông báo, Công an xã Đàm Thủy đã cử cán bộ chiến sĩ cùng với trưởng xóm và công an viên xóm Bồng Sơn, là người thông thạo địa hình tại địa bàn, tiến hành tìm kiếm 2 nữ du khách.

Cảnh sát giải cứu phượt thủ nước ngoài bị đi lạc trong rừng ở Cao Bằng-1
2 nữ du khách thời điểm được lực lượng chức năng tìm thấy (Ảnh: Công an cung cấp).

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 nữ du khách ở gần một con suối trong rừng thuộc xóm Bồng Sơn, và đưa về nơi nghỉ của du khách gần Thác Bản Giốc an toàn.

Qua nắm bắt thông tin được biết, 2 du khách bị đi lạc là T.H.A. (SN 1993, ở TP Hà Nội) và Elise (SN 1991, mang quốc tịch Pháp), cả 2 đến xã Đàm Thủy để tham quan, du lịch.

Được biết, hai nữ du khách đi bộ từ khu vực Thác Bản Giốc từ giữa trưa 2/11, sau đó theo đường mòn đi khoảng 5km sâu vào trong rừng chụp ảnh và bị lạc, không tìm được hướng ra.

Sau khi được cảnh sát tìm thấy, cả 2 nữ du khách đều ổn định về sức khỏe.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/canh-sat-giai-cuu-phuot-thu-nuoc-ngoai-bi-di-lac-trong-rung-o-cao-bang-20231103183524721.htm?

Cao Bằng phượt thủ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao