Cảnh sát khám xét công ty quản lý Park Min Young, Lee Seung Gi

Cảnh sát đã đột ngột đến khám xét trụ sở Hook Entertainment, tin tức nhận được sự quan tâm.

Ngày 10/11, SBS đưa tin Bộ phận điều tra tội phạm nghiêm trọng của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia đã bất ngờ tiến hành khám xét trụ sở công ty Hook Entertainment ở Cheongdam-dong (Seoul, Hàn Quốc).

Công tác khám xét và thu giữ bắt đầu từ 12 giờ trưa và kéo dài 5 tiếng đồng hồ. Theo nhận định, việc cảnh sát đột ngột khám xét tại một công ty giải trí là điều rất hiếm gặp. Hiện vẫn chưa rõ lý do cụ thể tại sao cảnh sát tiến hành khám xét và thu giữ tài liệu đối với Hook Entertainment.

Cảnh sát khám xét công ty quản lý Park Min Young, Lee Seung Gi-1Cảnh sát khám xét công ty quản lý Park Min Young, Lee Seung Gi-2Cảnh sát khám xét công ty quản lý Park Min Young, Lee Seung Gi-3

Hook Entertainment được thành lập vào năm 2002, là công ty quản lý của nhiều diễn viên nổi tiếng như Park Min Young, Lee Seung Gi, Lee Seo Jin, Yoon Yeo Jeong...

Nhiều người cho rằng việc công ty bị điều tra là do có liên quan trực tiếp tới bạn trai cũ của nữ diễn viên Park Min Young, là đại gia Kang Jong Hyun. 

Cuối tháng 9 vừa qua, trang truyền thông Dispatch đăng tải loạt ảnh Park Min Young hẹn hò Kang Jong Hyun. Họ Kang sinh năm 1982, là chủ tịch của Vidente Co, INBIOGEN Co, Bucket Studio, Bithumb LIVE. Anh còn được biết đến là chủ tịch của sàn giao dịch điện tử Bithumb.

Tuy nhiên theo Dispatch, việc kinh doanh của Kang Jong Hyun có rất nhiều điểm đáng ngờ. Họ Kang có quen biết nhiều dân anh chị ở khu Seongnam và gần đây đang chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan. 

Từ năm 2014 đến 2016, Kang Jong Hyun từng chịu 3 năm tù treo vì tội lừa đảo, gian lận tài chính và làm giả giấy tờ. Tài sản của Kang hầu hết đều được đăng ký dưới tên người trong gia đình hoặc em gái.

Sau 1 ngày bị phanh phui chuyện tình ái, Park Min Young thông báo chia tay bạn trai. 

Cảnh sát khám xét công ty quản lý Park Min Young, Lee Seung Gi-4
Park Min Young và bạn trai cũ

Được biết, Kang Jong Hyun có mối quan hệ mật thiết của CEO của Hook Entertainment, đây cũng được cho là lý do chính khiến Park Min Young rời công ty quản lý cũ để chuyển sang Hook Entertainment từ tháng 12/2021.

Đứng trước nghi ngờ Park Min Young và bạn trai cũng có liên quan, một chuyên gia trong ngành cho biết việc Hook Entertainment bị điều tra là do vấn đề nội bộ, không liên quan tới Kang Jong Hyun.

Người này phán đoán rằng quản lý của Hook có thể đã bị bắt vì tình nghi phạm tội: "Hook là nơi có nhiều vấn đề do sự quản lý cẩu thả của CEO và hội đồng quản trị".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-sat-kham-xet-cong-ty-quan-ly-park-min-young-lee-seung-gi-n-327009.html

Lee Seung Gi Sao Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao