Chồng Sung Yuri bị nghi lừa đảo cùng tình cũ Park Min Young

Trang Dispatch bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa ông xã Sung Yuri và bạn trai cũ Park Min Young.

Những ngày qua, lùm xùm tình ái giữa Park Min Young và đại gia Kang Jong Hyun thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng.

Park Min Young và Kang Jong Hyun bị trang truyền thông Dispatch tung ảnh hẹn hò vào ngày 28/9, thế nhưng chỉ 1 ngày sau đó, cả hai đã thông báo đường ai nấy đi.

Đại gia họ Kang cho biết anh không muốn để chuyện đời tư của mình ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young.

Chồng Sung Yuri bị nghi lừa đảo cùng tình cũ Park Min Young-1
Park Min Young và bạn trai cũ đại gia Kang Jong Hyun

Theo Dispatch, Kang Jong Hyun (sinh năm 1982) là chủ tịch của Bithumb, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc. Anh có lối sống xa hoa, giàu có, song hầu hết tài sản của anh như xe cộ và bất động sản đều được đăng ký dưới tên em gái Kang Ji Yeon.

Kang Jong Hyun được xác định có quen biết với nhiều côn đồ ở khu Seongnam, hiện đang chuyển hướng đầu tư kinh doanh sang Thái Lan. Từ năm 2014 đến 2016, vị đại gia này từng chịu 3 năm tù treo vì hành vi gian lận tài chính và lừa đảo.

Mới đây nhất, Dispatch tiết lộ thêm thông tin cho biết siêu xe hạng sang của Kang Jong Hyun đang đi thực chất thuộc sở hữu của chồng nữ diễn viên Sung Yuri, là Ahn Sung Hyun.

Theo báo cáo, Ahn Sung Hyun đã đầu tư khoảng 600 triệu won (420.539 USD) vào công ty Bident của Kang Jong Hyun, một công ty có nhiều nghi vấn làm ăn bất chính. Truyền thông còn nghi ngờ Sung Yuri cũng liên quan tới việc kinh doanh của chồng.

Chồng Sung Yuri bị nghi lừa đảo cùng tình cũ Park Min Young-2
Vợ chồng Sung Yuri

Đáp trả lại thông tin trên, công ty quản lý của Sung Yuri là Initial Entertainment tuyên bố: "Chúng tôi không biết gì về tin đồn rằng chiếc xe của ông Kang thực sự được thuê từ Ahn Sung Hyun, cũng như không biết gì về mối quan hệ giữa họ".

Sung Yuri sinh năm 1981, ra mắt với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L cùng với các thành viên Lee Hyori, Ock Joo Hyun, Lee Jin.

Chồng Sung Yuri bị nghi lừa đảo cùng tình cũ Park Min Young-3

Đến năm 2002, sau khi nhóm nhạc tan rã, Sung Yuri đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Những tác phẩm nổi tiếng giúp người đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải kể tới Love Of Thousands YearsOne Fine DayHong Gil-dong...

Năm 2017, cô kết hôn cùng bạn trai Ahn Sung Hyun - một vận động viên golf chuyên nghiệp và có 2 con. Từ đó đến nay người đẹp tập trung chăm sóc gia đình, hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sung-yuri-bi-nghi-lua-dao-cung-tinh-cu-park-min-young-n-323977.html

Sung Yuri Sao Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao