Cả trăm cảnh sát vây nhóm nghi buôn ma túy, ôm súng cố thủ trong ôtô

Chiều tối 15/2, công an đã bắt được 2 người. Họ khai người còn lại đang cố thủ trong ôtô, có lựu đạn và súng.


Hàng trăm cảnh sát được điều động, chốt chặt các ngả đường liên thôn, liên xã ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để vây bắt nghi phạm. Rất đông người dân kéo đến hiện trường theo dõi.

Khoảng 15h ngày 15/2, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện ôtô bán tải màu trắng chạy trên quốc lộ 8A có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng kiểm tra. Do tài xế không chấp hành hiệu lệnh, lực lượng chức năng dùng xe chuyên dụng truy đuổi.

Cả trăm cảnh sát vây nhóm nghi buôn ma túy, ôm súng cố thủ trong ôtô-1
Lực lượng đánh án được triển khai. Ảnh: B.N.

Khi nhóm người chạy đến đường liên xã Lâm Giang và Sơn Giang (huyện Hương Sơn), chiếc xe lao xuống ruộng. Họ đã nhảy ra khỏi xe, ôm súng cố thủ tại khu vực cống nước gần chi cục Thuế xã Sơn Giang.

Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, chốt chặt các ngả đường liên thôn, liên xã để vây bắt. Rất đông người dân hiếu kỳ kéo gần đến hiện trường theo dõi.

Những người sống gần đó cũng được công an di tản để đảm bảo an toàn. Theo lời kêu gọi của lực lượng làm nhiệm vụ, mẹ và người thân của Nguyễn Thanh Trung đã có mặt. Vị cán bộ kêu gọi Trung hạ vũ khí, thành khẩn khai báo để hưởng lượng khoan hồng.

Cả trăm cảnh sát vây nhóm nghi buôn ma túy, ôm súng cố thủ trong ôtô-2
Một người liên quan đến vụ việc bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: B.N.

Đến 18h, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ một người đàn ông khi đang lẩn trốn ở khu vực xã Sơn Quang cùng một người khác ra đầu hàng.

Công an tiếp tục vây ráp, bắt những người còn lại đang cố thủ trong ôtô. Nghi phạm bị bắt khai trong xe có lựu đạn và súng.

Cả trăm cảnh sát vây nhóm nghi buôn ma túy, ôm súng cố thủ trong ôtô-3
Chiếc xe bán tải của nhóm người nghi mang ma túy lao xuống ruộng. Ảnh: H.T.

Đại tá Đặng Hoài Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh; thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng công an huyện Hương Sơn cùng ông Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn, có mặt tại hiện trường, chỉ đạo phá án.

Cả trăm cảnh sát vây nhóm nghi buôn ma túy, ôm súng cố thủ trong ôtô-4
Xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh, vòng đỏ). Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


ma túy cảnh sát

Tin tức mới nhất