Cảnh tắm bồn của 2 mỹ nữ CBiz gây sốc, biết người đứng sau tạo chiêu trò netizen càng hốt hoảng hơn

Phim "Đương Gia Chủ Mẫu" do Dương Dung - Tưởng Cần Cần đóng chính vừa hé lộ loạt ảnh gây sốc cho khán giả.

Ekip sản xuất phim Đương Gia Chủ Mẫu vừa tung loạt ảnh gây sốc khi tắm bồn của 2 người đẹp Dương Dung - Tưởng Cần Cần. Trong loạt ảnh này, chỉ có 1 người cởi áo và bước vào bồn tắm, người còn lại ôm ấp - tựa đầu bên ngoài khá thân mật.

Ngay khi loạt ảnh này xuất hiện, netizen đã rộn ràng đồn đoán có phải Tưởng Cần Cần - Dương Dung sẽ đóng vai "bách hợp", có tình cảm yêu đương giữa nữ - nữ trong phim hay không. Dẫu vậy, vẫn có nhiều người đánh giá rằng đây rất có thể chỉ là chiêu trò của nhà sản xuất nhằm PR cho tác phẩm Đương Gia Chủ Mẫu.

Cảnh tắm bồn của 2 mỹ nữ CBiz gây sốc, biết người đứng sau tạo chiêu trò netizen càng hốt hoảng hơn-1
Tưởng Cần Cần và Dương Dung.

Lần mò về thông tin nhà sản xuất, khán giả mới trầm trồ vỡ ra, hóa ra người đứng sau loạt ảnh gây sốc cho dư luận này chính là Vu Chính. Nhắc đến Vu Chính, chẳng còn lời lẽ nào có thể diễn tả hết sự lắm chiêu, ma quái nhưng cũng rất hợp thời mà anh sở hữu. Khi làm bất cứ dự án nào, Vu Chính đều biết cách để nó gây xôn xao dư luận. Các bộ phim Vu Chính sản xuất đều thành công theo cách riêng, trong đó được nhắc đến nhiều nhất là Diên Hi công lược, Tân Thần điêu đại hiệp, Cung tỏa tâm ngọc.

Đương Gia Chủ Mẫu được đánh giá là có phục trang bắt mắt, sang trọng. Tuy nhiên, khi so sánh các thiết kế từ kiểu dáng cho đến màu sắc, khán giả lại nhận ra giữa Đương Gia Chủ Mẫu Diên Hi công lược có nhiều nét tương đồng.

Cảnh tắm bồn của 2 mỹ nữ CBiz gây sốc, biết người đứng sau tạo chiêu trò netizen càng hốt hoảng hơn-2
Vu Chính và Tưởng Cần Cần.

Thậm chí, không ít khán giả còn hài hước đặt ra nghi vấn rằng có khi nào Vu Chính vì muốn tiết kiệm chi phí sản xuất mà lấy trang phục Diên Hi công lược cho các diễn viên Đương Gia Chủ Mẫu mặc hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-tam-bon-cua-2-my-nu-cbiz-gay-soc-biet-nguoi-dung-sau-tao-chieu-tro-netizen-cang-hot-hoang-hon-16220241016150860.htm

Tưởng Cần Cần dương dung Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất