Cảnh 'xử lý' bộ phận ngon nhất trên con gà gây tranh cãi

Đố bạn biết, bộ phận ngon nhất trên con gà là gì?

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đang làm sạch một món ăn được cho là bộ phận ngon nhất trên con gà đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. Đáng nói là, người quan tâm đến mẹo làm sạch thì ít mà thi nhau tranh luận về độ ngon của món ăn thì nhiều.

Bởi có rất nhiều người khẳng định rằng đây là bộ phận ngon nhất trên con gà, nhưng lại có một bộ phận cư dân mạng phản đối, cho rằng nó không ngon chút nào. Vậy sự thật là gì?


Bộ phận ngon nhất trên 1 con gà: Nhiều người thích mê, kẻ lại sợ "chạy mất dép"

Nếu dựa trên quan điểm của từng người, sẽ thật khó để khẳng định đâu là bộ phận ngon nhất trên con gà. Bởi chúng ta đều biết, mỗi người có khẩu vị và một sở thích khác nhau, vì thế các lựa chọn cũng không thể giống nhau.

Thế nhưng, nếu xét trên phương diện kinh nghiệm của các cụ truyền lại, như nhiều người vẫn nói thì "nhất phao câu, nhì đầu cánh" thì đây đúng là bộ phận ngon nhất thật.

Như trong clip trên, chủ nhân còn đầu tư mua toàn phần phao câu về để nấu món ăn.

Phao câu là phần chưa nhiều mỡ, vì thế những ai thích sự béo ngậy có thể sẽ rất thích phần này. Đặc biệt là khi được chế biến kỹ càng với nhiều loại gia vị thì ăn phao câu gà sẽ càng ngon.

Thế nhưng ngược lại, những người không ưa các món ăn béo ngậy sẽ thấy rằng ăn phao câu gà bị ngấy. Vì thế, chuyện này vẫn không nên bàn cãi nhiều, bởi nó thuộc về sở thích, ý kiến riêng của từng người mất rồi.

Cảnh xử lý bộ phận ngon nhất trên con gà gây tranh cãi-1Cảnh xử lý bộ phận ngon nhất trên con gà gây tranh cãi-2Cảnh xử lý bộ phận ngon nhất trên con gà gây tranh cãi-3

Tuy nhiên, nếu bạn thích ăn phao câu hay muốn ăn thử thì hãy chú ý làm sạch nhé, bởi rất nhiều khuyến cáo nói rằng phần này chứa nhiều vi khuẩn hơn hẳn. Thế nên, đừng bỏ qua các mẹo chế biến, làm sạch phao câu nhé!

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/canh-xu-ly-bo-phan-ngon-nhat-tren-1-con-ga-khien-dan-mang-tranh-cai-nguoi-thich-me-ke-lai-so-chay-mat-dep-161212810162212625.htm

thịt gà

Tin tức mới nhất