Hot girl chết lõa thể trong 'Mê Cung': 'Gái làng chơi' nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân

Sau vai diễn "gái làng chơi" ấn tượng trong Quỳnh Búp Bê, Cao Diệp Anh lại gây chú ý khi đảm nhận vai cô gái bị cưỡng hiếp, chết trong tình trạng không nội y trên giường.


Cao Diệp Anh chết trong thành trạng lõa thể trong phim "Mê cung" (Nguồn video: Fanpage phim)

Hot girl bình luận World Cup Cao Diệp Anh là cái tên nhận được khá nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai Phương "Cave" đanh đá, thường xuyên đối đầu My "Sói" (Thu Quỳnh). Trong chương trình Táo quân 2019, cô cùng dàn chị em chân dài cũng được dắt nhau lên chầu Táo quân khiến cộng đồng mạng bình luận xôn xao. 

Mới đây, cô lại tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong bộ phim cảnh sát hình sự Mê Cung. Cao Diệp Anh đảm nhận vai một cô gái ăn mặc gợi cảm, đi về xóm trọ lúc đêm khuya. Kẻ thủ ác đã nhanh chóng chạy theo sau rồi bịt miệng cô. 

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-1
Vừa xuất hiện, Cao Diệp Anh đã bị hung thủ bịt miệng, cưỡng hiếp rồi...

Sau khi cưỡng bức, hắn ra tay giết hại cô. Cuối cùng, cô được phát hiện trong tình trạng chết lõa thể. Những tình tiết kịch tính trong vụ án đầu tiên này đã khiến khán giả tò mò theo dõi bộ phim Mê Cung. Đặc biệt, cô gái trẻ vừa lên phim đã chết trong tình trạng lõa thể nhận được nhiều sự xót thương của khán giả. 

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-2
... giết chết trong tình trạng không nội y.

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-3

Chia sẻ về cơ duyên đến với nhân vật có số phận bi thảm này, Cao Diệp Anh cho biết khi nhận được lời mời từ phía ê kíp làm phim, cô đã rất băn khoăn. Cô hỏi qua ý kiến của một số người và mọi người đều khuyên ngăn cô không nên nhận. Tuy nhiên, khao khát được đóng phim truyền hình và được gặp gỡ làm việc với đạo diễn Khải Anh đã khiến Cao Diệp Anh vượt qua những nỗi lo lắng, băn khoăn và quyết định nhận vai. 

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-4
Cao Diệp Anh chia sẻ dù bản thân rất băn khoăn nhưng vì khao khát được đóng phim truyền hình nên đã quyết định nhận vai.

Cô nàng hot girl vui vẻ kể về những kỷ niệm trong quá trình quay phim: "Kỷ niệm quay phim Mê Cung là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình diễn phim của tôi từ trước tới giờ. Đó gần như là một thử thách đối với tôi.

Cảnh bị cưỡng hiếp hay khi bị sát hại trên giường khiến tôi không khỏi ngượng ngùng. Nhưng tôi không một lời than thở và hoàn thành trọn vẹn vai diễn. Tôi đã nhận làm thì tôi phải có trách nhiệm đến cùng.

Sau đó, tôi vui vì nhận được đánh giá cao từ đạo diễn Khải Anh ở bản lĩnh vượt qua không một lời than thở, trái ngược với suy đoán ban đầu của đạo diễn và chị trợ lý về một cô hot girl".

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-5
Cô thấy vui khi được đạo diễn Khải Anh đánh giá cao sau khi cùng làm việc trong "Mê Cung".

Vừa xuất hiện trên màn ảnh trong tình trạng bị cưỡng hiếp, chết lõa thể nhưng Cao Diệp Anh cho biết trong tương lai, cô không ngại đóng những cảnh phim táo bạo hơn:

"Tôi rất thích được đóng phim truyền hình, tôi thấy nhiều nghệ sĩ nổi tiếng còn phải hi sinh nhiều hơn tôi để có những cảnh quay kịch tính đẩy nội dung phim lên cao trào. Những phân đoạn của tôi dù vất vả thế nhưng tôi thích thử thách, thích chinh phục bản thân nên sẽ không ngại những phân cảnh táo bạo hơn miễn nội dung phim hấp dẫn, ekip chuyên nghiệp và tôn trọng diễn viên.

Tôi nghĩ phải có sự hi sinh lớn lao mới nhận được thành quả lớn lao, nếu chỉ chọn vai nhàn hạ bản thân thì không thể phát triển được."

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-6Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-7

Phim mới khá được chú ý nhưng Cao Diệp Anh vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới bộ phim cũ - Quỳnh Búp Bê đã giúp cô tới gần hơn với khán giả. Cô cũng cảm ơn đạo diễn Mai Hồng Phong đã cho cô cơ hội thể hiện diễn xuất để ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Cao Diệp Anh hài hước kể dù cô đã thay đổi mái tóc vàng lâu năm thành tóc nâu trầm nhưng nhờ có cái "răng khểnh thương hiệu" nên đi trên phố vẫn được nhiều bạn trẻ nhận ra. 

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-8
Phương "cave" không sợ chị đại My "Sói" khiến khán giả thích thú.

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, nhiều diễn viên trong phim được khán giả gọi bằng tên nhân vật mà tạm quên tên thật ngoài được như: Lan "Cave", My "Sói", Phương "Cave".... Cao Diệp Anh tâm sự cô không buồn khi bị gọi là "cave", ngược lại còn thấy tự hào: 

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-9
Cao Diệp Anh cho biết nhờ chiếc răng khểnh mà nhiều người vẫn nhận ra cô dù đã thay đổi màu tóc.

"Phải thừa nhận rằng, độ thành công của bộ phim Quỳnh Búp Bê quá lớn, các diễn viên cũng đã hoàn thiện vai diễn của mình rất xuất sắc, đến nỗi khán giả xem phim cũng phải ấn tượng như đang chứng kiến ngoài đời thực, người xem không còn cảm giác chúng tôi đang đóng phim nữa. Nhưng tôi sẽ cố gắng trau dồi thật nhiều hơn nữa về khả năng diễn xuất, tôi muốn ghi dấu ấn nhiều hơn.

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-10

Còn về nick name Phương 'Cave' tôi nghĩ rằng khán giả có quan tâm tới tôi, tới phim tôi đóng thì họ mới nhớ đến tôi và gọi tên vai diễn của tôi. Vì vậy không có gì phải buồn ngược lại tôi thấy tự hào vì được mọi người nhắc đến tên nhân vật của mình. Tôi sẽ cố gắng để có những dấu ấn mới, biết đâu khán giả lại ưu ái cho tôi những nick name là những vai diễn mới".

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-11

Thời gian gần đây, các nghệ sĩ vướng scandal đời tư ảnh hưởng đến bộ phim xuất hiện nhiều. Cao Diệp Anh là nghệ sĩ trẻ, lại được biết tới nhiều hơn với danh xưng hot girl nên thử thách, khó khăn đối với cô dường như cũng cao hơn. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân không phải là người bất chấp mọi giá để nổi tiếng và luôn cố gắng để giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ văn minh: 

Hot girl chết lõa thể trong Mê Cung: Gái làng chơi nhẵn mặt khán giả, từng lên chầu Táo Quân-12

"Đã làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận đứng trước nhiều chiều hướng dư luận. Rủi ro thật sự rất khó tránh khỏi, tuy nhiên bản thân mỗi nghệ sĩ phải biết giữ hình ảnh, làm việc chuyên nghiệp thì Tổ mới đãi. Bản thân tôi không phải người bất chấp mọi giá, nhưng một khi đã xác định mục tiêu rõ ràng, thì sẽ làm mọi cách để đạt được. Tôi cũng đang cố gắng giữ gìn bản thân mình để xây dựng hình ảnh nghệ sĩ văn minh, tâm huyết với nghề".

Theo giadinhnet


Cao Diệp Anh Phim Mê Cung

Tin tức mới nhất