Cao hứng nịnh vợ, chồng 'ê mặt' bị bóc phốt tình trường dài dằng dặc

Bài học xương máu cho các chàng là đừng bao giờ cố gắng qua mặt chị em phụ nữ.

Trong tình yêu hay cuộc sống hôn nhân, những cử chỉ ngọt ngào hay những lời lẽ ân cần là không thể thiếu. Vì vậy vợ/chồng luôn biết cách nịnh nọt đối phương giúp cuộc sống hôn nhân càng trở nên gắn bó và bền chặt hơn.

Nhưng đôi khi, những lời nịnh nọt lại gây phản tác dụng khiến người trong cuộc có một phen muối mặt như anh chồng dưới đây.

Mới đây trên mạng xã hội, câu chuyện nịnh vợ hết sức hài hước của anh chồng được lan truyền khiến cư dân mạng có một phen cười nghiêng ngả.

Được biết trước đó, một ông chồng đã chia sẻ câu chuyện lỡ dại khi kể về người yêu cũ cho vợ nghe, chính vì thế mà chị vợ đã "ghim" suốt 7 năm rồi thi thoảng lại mang ra "cà khịa" chồng.

Cao hứng nịnh vợ, chồng ê mặt bị bóc phốt tình trường dài dằng dặc-1
(Ảnh minh họa)

Không hiếu người chồng trong câu chuyện cao hứng thế nào lại gửi sang để nịnh nọt vợ và khẳng định rằng vợ mới là mối tình đầu, anh ấy không hề có người yêu cũ.

Tuy nhiên, chưa kịp dứt lời, anh đã bị vợ bóc phốt lịch sử tình trường dài dằng dặc đến mấy trang chat của mình. Các mối tình của chồng từ khi anh học cấp 2, cấp 3 đến khi vào đại học đều được vợ nắm rõ trong lòng bàn tay.

Cao hứng nịnh vợ, chồng ê mặt bị bóc phốt tình trường dài dằng dặc-2Cao hứng nịnh vợ, chồng ê mặt bị bóc phốt tình trường dài dằng dặc-3Cao hứng nịnh vợ, chồng ê mặt bị bóc phốt tình trường dài dằng dặc-4
Màn bóc phốt tình sử dài dằng dặc của chồng từ người vợ có giác quan "thứ 7, chủ nhật". 

Câu chuyện của cặp vợ chồng này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai cũng thương thay cho ông chồng lươn lẹo nhưng gặp phải đúng chị vợ không phải dạng vừa.

"Thật thà với vợ chưa chắc đã được tin mà còn thích lươn lẹo à"

"Thời điểm yêu bạn, người ta đã có cả quyển sơ yếu lý lịch về tình trường của bạn rồi nhé. Không nói không có nghĩa là không biết đâu"

"Nước đi này quá sai rồi nhưng tiếc là không được đi lại"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-hung-ninh-vo-chong-e-mat-bi-boc-phot-tinh-truong-n-274484.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất