Vietnam's Next Top Model 2017

Cao Ngân như 'bộ xương di động' đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars

Trong đêm chung kết "Vietnam's Next Top Model 2017", Cao Ngân trở thành tâm điểm chú ý bởi thân hình "cò hương", trơ xương khiến "fan" lo lắng.

Tối qua đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa All Stars được mong chờ nhất đã kết thúc thành công rực rỡ với chiến thắng thuyết phục giành ngôi vị quán quân của Kim Dung. Bên cạnh giây phút ngập tràn hạnh phúc của người đăng quang thì mọi tâm điểm chú ý dồn về thí sinh Cao Ngân.

Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-1Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-2

Ngay khi xuất hiện với những bước đi tự tin trên sàn catwalk, "Thánh Đơ" Cao Ngân đã nhận được rất nhiều tiếng hò reo cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Diện bộ trang phục bikini đính đá lấp lánh cầu kì cùng chiều cao 1m78, chân dài gốc Kiên Giang bước lên sân khấu khiến khán giả cũng như người xem truyền hình không khỏi choáng váng bởi thân hình "cò hương", gầy đét.

Vì quá gầy nên thí sinh Top 5 mùa All Stars không thể hiện được hết cái đẹp khi diện trang phục. Tuy nhiên, gương mặt cô nàng vẫn giữ thần thái đầy nhiệt huyết của một người mẫu chuyên nghiệp thu hút mọi ống kính.

Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-3

Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-4

Ngay sau đó, loạt ảnh chế hài hước về Cao Ngân tràn lan trên mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận hài hước thì nhiều người tỏ ra đồng cảm và lo cho sức khỏe của nàng mẫu.

Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-5
Những bình luận trái chiều từ cư dân mạng

Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-6\Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-7Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-8
Cao Ngân được lựa chọn diện hai bộ trang phục: bikini đính đá cầu kì và thiết kế váy voan hồng xuyên thấu

Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-9

Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-10

Cao Ngân như bộ xương di động đi catwalk trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars-11
Loạt ảnh chế hài hước từ cộng đồng mạng tràn lan

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-ngan-nhu-bo-xuong-di-dong-di-catwalk-trong-dem-chung-ket-next-top-mua-all-stars-n-132831.html

Cao Ngân Vietnam's Next Top Model 2017 Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017