Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại

Cao Thái Hà đảm nhận vai Phấn trong bộ phim "Kiều @" có số phận gần giống với Thúy Vân trong "Truyện Kiều" của Nguyễn Du nhưng ở thời hiện đại.

Cao Thái Hà xuất hiện trong buổi ra mắt phim điện ảnh Kiều @ của đạo Đỗ Thành An vào ngày 16/9 với vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch. Cô thu hút sự chú ý với váy xanh pastel tinh tế kết hợp với túi Chanel. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, khoe vóc dáng cân đối và gợi cảm của bản thân.

Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại-1

Sau hai năm khởi quay, dự án Kiều @ chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của đại thi hào Nguyễn Du chính thức ra mắt khán giả vào cuối năm 2020. Phim có sự tham gia của diễn viên Cao Thái Hà, Mạnh Lân, Phan Thị Mơ, Tuấn Khải…

Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại-2

Sau những vai diễn thành công trong Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Bán chồngCao Thái Hà được khán giả mong chờ khi đảm nhận vai Phấn, một vai có số phận gần giống với Thúy Vân trong "Truyện Kiều" của Nguyễn Du nhưng ở thời hiện đại.

Trong Truyện Kiều, Thúy Vân được Nguyễn Du miêu tả là "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang". Với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng, thần thái cuốn hút, Cao Thái Hà được nhận xét phù hợp với nhân vật. 

Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại-3
Cao Thái Hà và Phan Thị Mơ

Cao Thái Hà tâm sự ban đầu, cô không muốn nhận khi được mời vai diễn Phấn bởi áp lực về hình tượng nhân vật lẫn việc quay one shot xuyên suốt từ đầu đến cuối của Kiều @ khi đọc kịch bản. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, Cao Thái Hà lại quyết định nhận khi tin tưởng vào cái "duyên" với đạo diễn Đỗ Thành An - người đã hỗ trợ về mặt diễn xuất cho cô ngay từ thời điểm mới bắt đầu tham gia lĩnh vực phim ảnh cũng như tài thuyết phục của anh.

Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại-4
Cao Thái Hà và đạo diễn

One shot là kỹ thuật quay liền mạch – không ngắt quãng yêu cầu các diễn viên phải làm việc kỹ lưỡng với nhau trong các phân cảnh, tập dợt để khi lên trường quay chỉ cần một cú quay. Trong trường hợp bất kỳ diễn viên nào bị quên thoại, bị vấp hoặc có sai sót nào thì toàn bộ phải quay lại từ đầu của "shot" đó.

Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại-5

Để hoàn thành tốt vai diễn, nữ diễn viên luôn nỗ lực hết mình, dành nhiều thời gian nghiên cứu tác phẩm cũng như nhân vật Phấn. Trong quá trình tập luyện, Cao Thái Hà từng tức phát khóc khi bạn diễn Mạnh Lân không tập trung, cứ mãi trả lời điện thoại.

Nữ diễn viên tuyên bố bỏ cuộc, không đóng bộ phim nữa và tiếp tục khóc, buồn bã khi trở về nhà. Sau đó, Mạnh Lân đã chủ động nhắn tin xin lỗi Cao Thái Hà và cả hai trở nên thân thiết hơn khi đóng phim chung.

Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại-6
Cao Thái Hà và Mạnh Lân (áo đen)

Trong quá trình quay phim, Cao Thái Hà cũng đã từng bị ngất xỉu trong một cảnh quay. "Cảnh đó quay trên núi cao ở Đà Lạt, nhân vật tôi diễn phải chạy từ nhà ra cầu kêu chị hai và báo hung tin mẹ qua đời. Tôi chạy rất nhanh, tâm lý bị thương, căng thẳng trong lúc nhiệt độ trên núi quá thấp nên không đủ oxi thở và ngất. Mọi người trong đoàn hoang mang vì không biết xử lý thế nào, chỉ có thoa dầu, chăm sóc tôi. Ngất vài phút, tôi tỉnh lại", nữ diễn viên tâm sự.

Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại-7

Năm 2020 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Cao Thái Hà. Cô dành hết tâm huyết cho các dự án phim, khởi đầu là Kiều @ dự kiến ra rạp vào cuối năm 2020. Nữ diễn viên còn một dự án phim truyền hình và một phim điện ảnh khác chờ ra mắt.

Cao Thái Hà khóc đến ngất xỉu khi đóng phim về nàng Kiều phiên bản hiện đại-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-ngat-xiu-khi-dong-vai-thuy-van-ban-hien-dai-n-235808.html

Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất