Cao Thái Hà làm rõ clip 'mong kiếp sau làm vợ chồng với bố'

Sau bài đăng xin lỗi, Cao Thái Hà tiếp tục có những lời phân trần về đoạn clip đang lan truyền mạnh.

Mới đây, Cao Thái Hà trở thành tâm điểm bàn tán khi đoạn clip cô tâm sự về bố nửa năm trước lan truyền rộng.

Cao Thái Hà làm rõ clip mong kiếp sau làm vợ chồng với bố-1

Nữ diễn viên nói: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.

Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Phát ngôn về bố của Cao Thái Hà vấp phải phản ứng mạnh từ khán giả. Phần đông cho rằng suy nghĩ, ngôn từ của nữ diễn viên đi quá giới hạn và dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích cô.


Clip: Cao Thái Hà mong kiếp sau được kết duyên vợ chồng với bố (Nguồn: Startalk). 

Sau bài đăng xin lỗi vào khuya 24/5, sáng nay Cao Thái Hà tiếp tục lên tiếng phản hồi. 

Nữ diễn viên Bão Ngầm cho biết clip đang lan truyền là câu trả lời trong chương trình cô thực hiện năm ngoái, nhưng bị cắt ghép, khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu nhầm.

"Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó, Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân.

Cảm ơn những bạn fan và khán giả đã hiểu Hà, và xin lỗi những khán giả vì phát ngôn của Hà gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc.

Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép không có bất cứ trả lời nào nữa. Trân trọng", Cao Thái Hà giãi bày.

Cao Thái Hà làm rõ clip mong kiếp sau làm vợ chồng với bố-2
Cao Thái Hà lên tiếng lần cuối về câu chuyện thị phi.

Sin
Theo Vietnamnet


Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất