Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini

Mỗi lần diện bikini khoe dáng, Cao Thái Hà lại gây bão mạng xã hội vì quá hot.

Từ ngày vào hè, có thể thấy đường đua bikini của các mỹ nhân Vbiz đã trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám.

Trong đó, Cao Thái Hà chắc chắn là sao nữ chăm chỉ nhất trong việc đăng tải loạt ảnh diện bikini siêu hot khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt.

Vào trưa ngày 19/4, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa và trầm trồ khi tung thêm loạt ảnh diện bikini không thể nóng hơn.

Theo đó, với bộ bikini 2 mảnh màu tím nhẹ nhàng và quyến rũ, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đã khoe được đường cong hình chữ S quá chuẩn chỉnh. Chưa dừng lại ở đó, nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút của cô nàng cũng làm dân tình phải "chết mê chết mệt".

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-1

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-2

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-3

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-4

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-5

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-6
Cao Thái Hà bùng nổ cả nhan sắc lẫn body trong loạt ảnh mới

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Cao Thái Hà đã được biết đến là một nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng khó ai bì của làng phim Việt.

Qua nhiều năm gắn bó với điện ảnh, cô ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất chắc tay qua những vai ấn tượng. Việc thường xuyên tung ra những bộ ảnh diện bikini mướt mát thế này cũng giúp Cao Thái Hà thu được một lượng fans khủng.

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-7

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-8

Cao Thái Hà phô phang đường cong chữ S cực đỉnh với bikini-9

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cao-thai-ha-lai-pho-phang-duong-cong-chu-s-cuc-dinh-voi-bikini-sieu-hot-nhin-ma-chi-muon-chet-me-chet-met-117033.html

Cao Thái Hà Bikini

Tin tức mới nhất