Cao Thái Hà suy sụp, kêu cứu Tổ nghiệp sau vai 'Hoạn Thư 3 lần dung tục'

Những chỉ trích "Kiều" và vai diễn Hoạn Thư đã khiến Cao Thái Hà phải khóa Facebook. Cho đến khi mở lại, cô hầu như hoàn toàn suy sụp.

Ngay ngày đầu công chiếu, bộ phim Kiều đã nhận về vô số ý kiến trái chiều. Phim bị người xem "ném đá", thậm chí còn bị gắn mác thảm họa.

Sau 1 tuần ra rạp, phim chỉ thu về 2,3 tỷ đồng, con số khiến đạo diễn Mai Thu Huyền phải thừa nhận còn lâu mới đủ vốn.

Cao Thái Hà suy sụp, kêu cứu Tổ nghiệp sau vai Hoạn Thư 3 lần dung tục-1
Bộ phim Kiều bị chê không tiếc lời

Không chỉ bị chê về nội dung, các cảnh nóng trong phim cũng bị cho là dung tục, không phù hợp thuần phong mỹ tục, văn hóa trong một tác phẩm có sức sống lâu bền như Kiều.

Đặc biệt, vai diễn Hoạn Thư 3 lần "rên xiết" của Cao Thái Hà bị nhận xét phản cảm. Cảnh đầu tiên là "tự xử" sau khi tận mắt chứng kiến chồng mình - Thúc Sinh (Lê Anh Huy) gần gũi cùng Kiều (Trình Mỹ Duyên) trên đồng cỏ. Tiếp đến là cảnh ôm ấp, vuốt ve rồi hôn táo bạo Thúc Sinh trên giường. Cảnh cuối cùng là Hoạn Thư ân ái cùng Thúc Sinh rồi bắt Kiều phải ngồi bên cạnh gảy đàn.

Khán giả cho rằng cách diễn của mỹ nhân họ Cao không đánh động được sự thương xót như mục đích tác phẩm, thay vào đó là cảm giác nhân vật đang bị "ngáo tình".

Cao Thái Hà suy sụp, kêu cứu Tổ nghiệp sau vai Hoạn Thư 3 lần dung tục-2
Vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà bị cho là phô trương, không hợp thuần phong mỹ tục nhất là ở một tác phẩm thuần khiết như "Kiều"

Trước làn sóng công kích, Cao Thái Hà đã khóa Facebook. Mới đây, nữ diễn viên đã mở lại trang cá nhân. Câu đầu tiên cô viết trên ngôi nhà của mình là một lời than thở: "Tổ ơi, điều mà con chấp nhận tổn thương bản thân mình để hi sinh cho vai diễn lại là điều mà người ta đem ra chà đạp và sỉ nhục. Con biết phải làm gì đây, người ta muốn làm con tổn thương đáng lý con phải càng mạnh mẽ, nhưng lúc này con thật sự thấy quá tàn nhẫn. Con đã thua vì họ đã thật sự làm con đau và nản lòng".

Cao Thái Hà suy sụp, kêu cứu Tổ nghiệp sau vai Hoạn Thư 3 lần dung tục-3
Dòng chia sẻ của Cao Thái Hà nhận được sự quan tâm của mọi người

Có thể thấy trong những lời bộc bạch, Cao Thái Hà cho biết mình đã nỗ lực cho vai diễn nhưng không được mọi người công nhận, thậm chí còn bị sỉ nhục, làm cô tổn thương tinh thần. Dù bản thân rất muốn mạnh mẽ, mặc kệ miệng đời nhưng mỹ nhân họ Cao không sao tránh khỏi cảm giác đau và nản.

Đạo diễn Mai Thu Huyền ngay lập tức có mặt bình luận, an ủi, động viên Cao Thái Hà. Cô viết: "Em đã làm rất tốt và hy sinh hết mình cho vai diễn. Chắc chắn sẽ không có ai thể hiện tốt vai Hoạn Thư hơn em đâu nên em hãy bỏ ngoài tai tất cả những lời khiến em tổn thương nhé. Tất cả những người có tâm, có nghề đều luôn dành cho em sự trân trọng và mọi người sẽ luôn bên em và yêu thương em".

Cao Thái Hà suy sụp, kêu cứu Tổ nghiệp sau vai Hoạn Thư 3 lần dung tục-4
Mai Thu Huyền gửi lời động viên đến Cao Thái Hà

Nhân vật chính trong Kiều - Trình Mỹ Duyên cũng không làm ngơ trước sự suy sụp của "Hoạn Thư": "Tặng chị gái của em câu này: Đừng vội tổn thương và bỏ cuộc quá dễ dàng chỉ vì vài lời dè bỉu của người khác. Thương chị", Mỹ Duyên để lại comments.

Đồng nghiệp của Cao Thái Hà - nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng có lời an ủi và mong cô giữ vững nhiệt huyết, đam mê đã lựa chọn.

Cao Thái Hà suy sụp, kêu cứu Tổ nghiệp sau vai Hoạn Thư 3 lần dung tục-5
Nàng Kiều - Trình Mỹ Duyên không làm ngơ trước sự suy sụp của Cao Thái Hà

Cao Thái Hà suy sụp, kêu cứu Tổ nghiệp sau vai Hoạn Thư 3 lần dung tục-6
Nhan Phúc Vinh mong Cao Thái Hà giữ vững đam mê 

Cao Thái Hà suy sụp, kêu cứu Tổ nghiệp sau vai Hoạn Thư 3 lần dung tục-7
Những lời động viên dành cho Cao Thái Hà

 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-ha-keu-cuu-to-nghiep-sau-vai-hoan-thu-trong-kieu-n-258102.html

Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất