Cao Thái Hà: Từ phát ngôn 'chối tai' đến hình ảnh phản cảm

Bên cạnh phát ngôn "mong kiếp sau làm vợ chồng với bố", trước đó Cao Thái Hà từng nhận tranh cãi về phong độ diễn xuất, hình ảnh không đẹp.

Mới đây, Cao Thái Hà trở thành tâm điểm bàn tán khi đoạn clip cô tâm sự về bố nửa năm trước lan truyền rộng.

Nữ diễn viên nói: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.

Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-1
Cao Thái Hà trong talkshow.

Phát ngôn về bố của Cao Thái Hà vấp phải phản ứng mạnh từ khán giả. Phần đông cho rằng suy nghĩ, ngôn từ của nữ diễn viên đi quá giới hạn và dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích cô.

Sau bài đăng xin lỗi Cao Thái Hà tiếp tục lên tiếng phản hồi. Nữ diễn viên Bão Ngầm cho biết clip đang lan truyền là câu trả lời trong chương trình cô thực hiện năm ngoái, nhưng bị cắt ghép, khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu nhầm.

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-2

Đây không phải là lần đầu cao Thái Hà vướng vào những tranh cãi. 

Năm 2020, cô khiến nhiều người bất ngờ khi công khai đăng tải video hút thuốc tại ban công trước nhà. Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh riêng tư, việc Cao Thái Hà đăng tải công khai có thể khiến các fans nhỏ tuổi học theo.

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-3

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-4

Sau đó nữ diễn viên cho biết thời gian qua gặp stress từ công việc kinh doanh đến đóng phim, nên cô có uống bia và hút một điếu thuốc trong bữa tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, bản thân Cao Thái Hà không ngờ hành động của mình lại vấp phải ý kiến trái chiều.

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-5

Ở vai trò diễn viên, Cao Thái Hà từng tham gia các phim như Đồng Tiền Quỷ Ám, Bán Chồng, Tiếng Sét Trong Mưa, Hậu Duệ Mặt Trời, Kiều, Bão Ngầm ... Cao Thái Hà đã lọt vào Top 3 Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2016. Tuy nhiên, người đẹp này từng phải nhận nhiều tranh cãi về diễn xuất.

Cao Thái Hà từng bị nói diễn thiếu chiều sâu, một màu trong Tiếng Sét Trong Mưa. 

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-6

Phân đoạn dữ dội nhất của Cao Thái Hà trong phim là cảnh Hai Sáng ép buộc, cưỡng hiếp Lũ trong phòng. Cao Thái Hà chỉ cho thấy sự mạnh mẽ bề ngoài của người phụ nữ hơn là vẻ khát khao vì thiếu thốn tình cảm từ chồng.

Khi Hai Sáng đầy đam mê với Lũ, người xem lại cảm thấy ám ảnh bởi đôi mắt trợn tròn của Cao Thái Hà. Có thể đó là dụng ý của nữ diễn viên nhằm thể hiện quyền lực, uy hiếp Lũ nhưng với cách diễn này khó tìm được sự đồng cảm với khán giả.

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-7

Cô mới chỉ thể hiện mặt ác nhưng chưa toát lên sự lẳng lơ, đong đưa của Hai Sáng. Ánh mắt trợn tròn ấy không chỉ được nữ diễn viên áp dụng khi đóng cảnh ân ái với Lũ, bất cứ khi nào thể hiện sự tức giận, Hai Sáng cũng trợn mắt.

Cao Thái Hà từng thừa nhận ở một số phân đoạn cô chưa hài lòng về sự thể hiện nhân vật của bản thân. Theo đó, có những tình tiết cô xử lý chưa tinh tế nên tâm lý nhân vật chưa sâu. "Nếu được làm lại, chắc chắn tôi sẽ diễn tốt hơn", cô chia sẻ.

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-8

Sang đến bộ phim thảm họa Kiều thì vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà trong phân đoạn 3 lần "rên xiết" bị nhận xét là phản cảm. 

Cảnh đầu tiên là "tự xử" sau khi tận mắt chứng kiến chồng mình - Thúc Sinh (Lê Anh Huy) gần gũi cùng Kiều (Trình Mỹ Duyên) trên đồng cỏ. Tiếp đến là cảnh ôm ấp, vuốt ve rồi hôn táo bạo Thúc Sinh trên giường. Cảnh cuối cùng là Hoạn Thư ân ái cùng Thúc Sinh rồi bắt Kiều phải ngồi bên cạnh gảy đàn.

Khán giả cho rằng cách diễn của mỹ nhân họ Cao không đánh động được sự thương xót như mục đích tác phẩm, thay vào đó là cảm giác nhân vật đang bị "ngáo tình".

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-9

Trước làn sóng công kích, Cao Thái Hà thậm chí đã khóa Facebook. Sau đó nữ diễn viên mở lại trang cá nhân và bộc bạch về vai diễn. Cao Thái Hà cho biết mình đã nỗ lực cho vai diễn nhưng không được mọi người công nhận, thậm chí còn bị sỉ nhục, làm cô tổn thương tinh thần. Dù bản thân rất muốn mạnh mẽ, mặc kệ miệng đời nhưng mỹ nhân họ Cao không sao tránh khỏi cảm giác đau và nản.

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-10

Mới đây nhất Cao Thái Hà lại tiếp tục bị chê trách vì vai diễn nữ thiếu úy trong phim Bão Ngầm.

Ở những tập đầu, khán giả dành nhiều thiện cảm cho nữ diễn viên bởi sự lăn xả hết mình vì vai diễn.

Để thực hiện cho vai diễn này, Cao Thái Hà đã phải ra Bắc sớm hơn 1 tháng để tập võ. Cô gặp rất nhiều chấn thương, do cơ địa, da mỏng nên tay chân lúc nào cũng bầm tím và trầy xước.

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-11

Tuy nhiên ở những tập gần đây nhân vật Hạ Lam vướng vào lưới tình với bác sĩ Hùng. Nữ thiếu úy đã nảy sinh tình cảm, sẵn sàng yêu đương cuồng nhiệt, thậm chí ân ái với người tình trên giường bệnh.

Chính hành động yêu mù quáng của Hạ Lam khiến hình ảnh chiến sĩ công an bị chê trách, Cao Thái Hà cũng bị vạ lây. 

Cao Thái Hà: Từ phát ngôn chối tai đến hình ảnh phản cảm-12

Bên cạnh đó tương tác tình cảm với diễn viên Hà Việt Dũng (đóng Hải Triều) còn nhạt, thiếu phản ứng hóa học cần có, cộng thêm phần lồng tiếng "giả trân", khiến vai diễn của Cao Thái Hà dần mất cảm tình với khán giả.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-tu-phat-ngon-choi-tai-den-hinh-anh-phan-cam-n-307666.html

Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất