Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Cao Thái Sơn 'cứu giá' Johnny Đặng và Khoa Pug: 'Hãy nhẹ nhàng'

Johnny Đặng gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc của Cao Thái Sơn sau ồn ào đấu tố tiền bạc với Khoa Pug.

Mới đây, Cao Thái Sơn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Đừng Khóc. Đây là sản phẩm đầu tiên Cao Thái Sơn kết hợp cùng với Phan Duy Anh - người chắp bút hàng loạt hit như Từng Yêu, Vì Anh Thương Em... viral trên MXH.

Đặc biệt, trong MV lần này của Cao Thái Sơn còn có sự xuất hiện của Johnny Đặng - người đang vướng nhiều ồn ào tiền bạc khi tạo nên màn "đấu khẩu" trên MXH với Khoa Pug - Vương Phạm. 

Cao Thái Sơn cứu giá Johnny Đặng và Khoa Pug: Hãy nhẹ nhàng-1
Tỷ phú kim cương Johnny Đặng tham gia làm cameo trong MV của Cao Thái Sơn

Cụ thể, bắt đầu từ drama Khoa Pug tố Johnny Đặng lừa đảo mình hơn 30 tỷ, sau một thời gian dài đấu tố nhau trên MXH, Vương Phạm - người đứng giữa là nhân chứng sống của drama này bất ngờ "lật bài ngửa", đứng về phía Khoa Pug tố Johnny Đặng. 

Dù hiện tại màn đấu tố này đã phần nào lắng xuống nhưng những thông tin của cả ba vẫn khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. 

Cao Thái Sơn cứu giá Johnny Đặng và Khoa Pug: Hãy nhẹ nhàng-2
MV của Cao Thái Sơn gây chú ý khi hội tụ Vương Phạm và Johnny Đặng, hai cái tên hiện đang trong tâm bão drama với Khoa Pug

Trong MV, tỷ phú kim cương vào vai khách mời với một số phân đoạn ngắn. Do vai diễn như bê nguyên chính hình ảnh của anh nên việc diễn xuất cũng không quá khó khăn với Johnny Đặng. 

Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của Johnny Đặng khiến cộng đồng mạng có những ý kiến trái chiều.

Một số netizen dành cho tỷ phú kim cương những biệt danh nhạy cảm. Nhiều người còn cho rằng việc góp mặt của Johnny Đặng là "không ổn" và sẽ khiến MV bị giảm view. Có người khẳng định không thích Johnny Đặng nên sẽ không ủng hộ sản phẩm của Cao Thái Sơn. 

Cao Thái Sơn cứu giá Johnny Đặng và Khoa Pug: Hãy nhẹ nhàng-3Cao Thái Sơn cứu giá Johnny Đặng và Khoa Pug: Hãy nhẹ nhàng-4Cao Thái Sơn cứu giá Johnny Đặng và Khoa Pug: Hãy nhẹ nhàng-5
Những ý kiến bất ngờ khi tỷ phú kim cương xuất hiện trong MV

Ngay sau đó, theo Trí Thức Trẻ, Cao Thái Sơn lên tiếng chia sẻ về drama của bộ 3 trên: "Sơn chỉ muốn chia sẻ có thể trong cuộc sống có những hiểu lầm. Vì thế, nếu được mong mọi người có thể ngồi xuống lại với nhau để giải quyết mọi thứ một cách nhẹ nhàng nhất".

Cao Thái Sơn cứu giá Johnny Đặng và Khoa Pug: Hãy nhẹ nhàng-6
Cao Thái Sơn trong MV Đừng Khóc

Hiện mối quan hệ thân thiết của Johnny Đặng và Cao Thái Sơn vẫn là chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng. 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-lam-hoa-ho-johnny-dang-va-khoa-pug-n-287911.html

Johnny Đặng Vpop Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt