Cao Thái Sơn trả lại xe tiền tỷ cho fan 'cuồng' giấu mặt

- Sau khi suy nghĩ Cao Thái Sơn quyết định từ chối và trả lại chiếc xe cho fan cuồng giấu mặt.

Cách đây vài ngày, một fan hâm mộ đã bất ngờ tặng Cao Thái Sơn một chiếc xe tiền tỷ nhân dịp sinh nhật. Nam ca sĩ đã suy nghĩ khá nhiều và cuối cùng quyết định trả lại cho chủ nhân của nó.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình:


"Hôm nay là một ngày dài với biết bao tâm tư suy nghĩ. Sau rất nhiều ý kiến chia sẻ của mọi người, Sơn đã quyết định từ chối và trả lại chiếc xe vốn là món quà sinh nhật dành tặng Sơn. Nếu nói rằng trong lòng mình không thích thì là nói dối, nhưng nếu mình thích mà nhận một món quà với tâm trạng không thoải mái thì từ chối vẫn là cách tốt nhất. Sơn cảm thấy vui khi đã quyết định được điều này, quả là rất khó khăn. Rất cám ơn lòng tốt của một người đã yêu mến Sơn dành tặng món quà có giá trị như vậy.

Sơn đã biết người tặng và có hứa là sẽ không tiết lộ danh tính của người này. Sơn hy vọng tình cảm của Sơn và người đó vẫn tốt đẹp theo một cách tự nhiên nhất chứ không phải được cân đo bằng một chiếc xe hơi hay với bất kì một giá trị vật chất nào khác."



Cận cảnh chiếc xe mới  màu trắng sang trọng
mà fan tặng nhân dịp sinh nhật nam ca sĩ " Con đường mưa".



Cao Thái Sơn cho biết đã rất đau đầu và không ngủ được bởi vì món quà sinh nhật
 "khủng". Cuối cùng, dù rất yêu thích nam ca sĩ đã quyết định từ chối món
quà đắt giá tiền tỷ này.

Chia sẻ và quyết định của Cao Thái Sơn được fan ủng hộ bởi "của biếu là của lo, của cho là của nợ". Tuy nhiên, chàng ca sĩ điển trai cũng tâm sự: "Sắp bước qua 00h00 của ngày sinh nhật quan trọng, Sơn cũng sẽ "tự thưởng" một món quà trong ngày sinh nhật của mình đó là một chiếc xe mới mà mình yêu thích nhất".


Thảo Lê (TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao