Gái xinh bình luận 'World Cup' tấu hài, BLV vội vàng chữa cháy hộ

Phần bình luận của cô gái này khiến một bộ phận người hâm mộ bày tỏ không đồng tình.

Một trong những trận đấu tâm điểm của World Cup 2022 diễn ra vào tối qua chính là cuộc đối đầu giữa tuyển Anh và Iran. Kết thúc trận đấu, tuyển Anh đã thắng đậm với tỷ số 6 - 2.

Hiện ngoài quan tâm đến các trận đấu tiếp theo, mới đây fans bóng đá còn có dịp bàn tán rôm rả về phần bình luận của một hot girl đang đồng hành tại chương trình Nóng Cùng World Cup của VTV.

Gái xinh bình luận World Cup tấu hài, BLV vội vàng chữa cháy hộ-1

Xuất hiện trên truyền hình tối qua, bên cạnh các khách mời nam còn có sự góp mặt của hot girl Cao Thu Trang.

Tại đây, Thu Trang thừa nhận là fan cứng Chelsea nhưng lại ngập ngừng khi nhắc đến tên cầu thủ Raheem Sterling.

Gái xinh bình luận World Cup tấu hài, BLV vội vàng chữa cháy hộ-2

Đặc biệt, khi được hỏi về lối chơi của ĐT Anh trong hiệp 1, Cao Trang bất ngờ nói: "Chelsea (lẽ ra phải là tuyển Anh) có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động" khiến BLV ngồi cạnh phải nhanh chóng đỡ lời.

Ngay lập tức, câu nói này của gái đẹp được chia sẻ trên khắp các diễn đàn về bóng đá. Trong khi một số cho rằng do hồi hộp quá nên nữ khách mời "lỡ lời", số khác cho rằng hot girl cần bổ sung thêm nhiều hơn kiến thức về bóng đá.

Gái xinh bình luận World Cup tấu hài, BLV vội vàng chữa cháy hộ-3

Cách đây 2 ngày, Thu Trang từng khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện trên truyền hình với vai trò là hot girl đại diện của tuyển Brazil ở Nóng Cùng World Cup.

Ở khoảnh khắc chụp cận mặt, hot girl gây ấn tượng với làn da trắng, sống mũi cao. Được biết, Thu Trang (SN 2001) là đến từ Vĩnh Phúc. 

Gái xinh bình luận World Cup tấu hài, BLV vội vàng chữa cháy hộ-4Gái xinh bình luận World Cup tấu hài, BLV vội vàng chữa cháy hộ-5

Ngoài thời gian dành cho việc học, cô còn thử sức bản thân trong vai trò mẫu ảnh. Đặc biệt, trong 12 năm học phổ thông, năm nào 10X cũng đạt học sinh giỏi.

 

Nhìn ảnh trên trang cá nhân, nhiều người có thể nhận ra cô gái này theo đuổi style gợi cảm. Thu nhập tốt, nàng hot girl cũng thường xuyên khoe ảnh sống sang chảnh trên trang cá nhân.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thu-trang-binh-luan-tau-hai-khien-blv-chua-chay-ho-n-328236.html

Nóng Cùng World Cup Hot Girl

Tin tức mới nhất