Cao Thùy Dương không còn cần lấy chồng, sinh con

Cao Thùy Dương từng nổi tiếng với vẻ gợi cảm nhưng hiện sống như người tu hành khi thường xuyên ngồi thiền, ăn chay trường và không còn nhu cầu lấy chồng, sinh con.

- Lý do gì khiến chị đột ngột rời bỏ showbiz cách đây 6 năm khi đang là một gương mặt hot?

Tôi luôn biết ơn quãng thời gian tuyệt vời mà mình trải qua trong showbiz. Nó đã cho tôi rất nhiều thứ, từ tiền bạc, danh vọng đến những người bạn tốt và cả bản lĩnh, nền tảng để được như ngày hôm nay. Tôi rời bỏ showbiz với tâm thế hoàn toàn biết ơn chứ không hề có gì ấm ức. Lý do đơn giản chỉ là tôi đã tìm được một con đường khác để đi mà thôi.

Nếu lựa chọn theo showbiz, cuộc đời của tôi có thể dừng lại ở công việc của một diễn viên với hết vai diễn này đến vai diễn khác. Sau khi trải qua vai chính trong khoảng 15 bộ phim, tôi đã hiểu hào quang của một nghệ sĩ là gì. Tôi trân trọng nó nhưng vẫn muốn phát triển bản thân ra ngoài vòng tròn của những bộ phim nối tiếp nhau chỉ để giữ gìn danh tiếng.

Trước khi chính thức dừng lại, đã có những lúc tôi tự hỏi bản thân mình là ai và rồi nhận ra sứ mệnh của mình không thuộc về showbiz.

Cao Thùy Dương không còn cần lấy chồng, sinh con-1
Diện mạo hiện tại của Cao Thùy Dương.

- Đâu là giọt nước tràn ly khiến chị nhận ra rằng mình không thuộc về showbiz nữa?

Khi còn ở showbiz, đã có khoảng thời gian tôi rất chán khi là người đẹp và đắm chìm trong những bữa tiệc tối sang trọng với champagne, vang đỏ và những mỹ từ như "ôi chị đẹp quá", "dễ thương quá", "đôi giày này đẹp quá, cái túi kia sang quá"... Những câu chuyện chỉ xoay quanh những chủ đề như thế hoặc chuyện của người khác. Triền miên từ ngày này qua tháng khác, tôi cảm thấy cuộc đời thật vô nghĩa.

Cũng trong một bữa tiệc tối như thế, tôi chứng kiến một đại gia có thái độ trên trời với một cô người đẹp. Anh ta nói rằng: "Đàn bà chỉ nên ngoan ngoãn nghe lời, công việc là hầu chồng thương con...".

Không vừa tai với quan điểm đó chút nào và cũng chẳng ngại việc thể hiện quan điểm của mình nên tôi phản ứng lại. Lúc đó, anh ta nhìn tôi và nói rằng: "Như em thì chỉ được vài năm nữa thôi, phụ nữ càng già càng mất giá". Tôi đã rất tức giận, tự hỏi họ có quyền gì mà nói trước tương lai của mình. 

Sau cuộc gặp với đại gia ấy, tôi quyết định bản thân không những phải cực kỳ tài giỏi, quyền lực mà còn phải tạo ra nhiều giá trị cho cuộc đời. Tôi muốn truyền cảm hứng và lan tỏa những điều tốt đẹp đến những người xung quanh. Tôi muốn sống cuộc đời thú vị, đa màu sắc, được tự do là mình. Giờ nghĩ lại, tôi thấy biết ơn vì cuộc gặp đó đã khiến mình thay đổi.

- Cuộc sống của chị thế nào khi không còn hoạt động showbiz?

Tôi rong ruổi tầm sư học đạo, chống gậy đi xuyên qua dãy Himalaya, khắp những vùng núi tuyệt đẹp và những thảo nguyên trắng tuyết. Bên cạnh đó, tôi tham dự các khóa học do những người thầy xuất chúng nhất trên thế giới giảng dạy. Tôi muốn học để phát triển bản thân và tác động tích cực đến những người xung quanh.

Bây giờ điều tôi tha thiết nhất là có thể góp phần tích cực vào sự phát triển của đất nước và mong mỗi sáng thức dậy chỉ đọc những thông tin tích cực trong xã hội.

- Chị thấy bản thân bây giờ đã thay đổi so với năm xưa ra sao? 

Tôi từng dành rất nhiều tiền để mua hàng hiệu nhưng chẳng bao giờ vui với điều đó, lúc nào cũng buồn và cô đơn. Mua hàng nghìn cái túi, hàng trăm đôi giày khi đó đơn giản là vì mắc bệnh không biết đủ, thiếu tự tin nên mới lấy vật chất bù đắp vào để đổi lấy ánh mắt mọi người nhìn mình. Bây giờ, chẳng cần phải dùng đồ hiệu tôi cũng thấy tự tin. 

Tôi giờ không còn hứng thú với chuyện chăn gối, đàn ông đàn bà gì nữa. Tôi ăn chay trường, thiền định, sống lành mạnh và lúc nào cũng hạnh phúc. Tôi không có nhu cầu lấy chồng và sinh con. Thay vì suy nghĩ về một người đàn ông nào đó, tôi muốn làm sao để giúp cho nhiều người hạnh phúc và có cuộc sống tốt đẹp. Tôi tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Mỗi ngày, tôi đều thấy yêu đời và hạnh phúc vì những việc mình làm.

Cao Thùy Dương không còn cần lấy chồng, sinh con-2
Cao Thùy Dương từng sống trong căn hộ trị giá 2 triệu đô.

- Những phụ nữ không còn hứng thú với đàn ông thường trải qua những biến cố lớn, đau khổ vì chuyện tình cảm còn chị thì sao?

Tôi là người may mắn trong chuyện tình cảm, yêu ai cũng được yêu thương và chiều chuộng hết mực. Tôi thích yêu những người thành đạt, thông minh và bạn trai cũ của tôi cũng toàn là những người xuất chúng.

Tôi từng có ba mối tình đáng nhớ. Đến giờ, tôi vẫn trân trọng những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình. Người đầu tiên khiến tôi trúng tiếng sét ái tình khi tham dự cuộc thi hoa hậu ở Macau. Anh ấy là chủ tịch một tập đoàn lớn, đẹp trai, lãng mạn như một bạch mã hoàng tử. 

Người thứ hai, tôi gặp ở Sài Gòn, là người rất tài giỏi, giàu có và đã dạy cho tôi rất nhiều bài học trong cuộc sống. Thời gian yêu nhau, anh ấy không chỉ để tôi mua sắm thoải mái mỗi lần hết dăm bảy trăm triệu đến một tỷ đồng, một năm thay cho mấy cái siêu xe mà ngày ngày còn viết thơ tình lãng mạn. Đó là người đàn ông rất chính trực. 

Người thứ ba là chàng trai cực lãng mạn, hàng ngày gửi hoa bằng xe tải đến nhà tôi trong thời gian tán tỉnh. Anh ấy sẵn sàng bỏ ra 5 triệu USD để cưới tôi làm vợ. 

Tôi không hiểu sao mình lại may mắn và có vận đào hoa đến thế. Tuy nhiên, số mệnh của tôi không phải là lấy chồng có con nên chuyện tình cảm dù đẹp thế nào vẫn phải kết thúc.

- Khi không có đàn ông bên cạnh, chị cảm thấy thế nào?

Tôi ở một mình nhưng không cảm thấy cô đơn hay cần một người đàn ông để dựa vào. Bây giờ tôi đã đi tu nhưng nhiều người vẫn tìm cách tiếp cận. Họ thích tôi nhưng tôi không còn thích nói về chuyện tình ái nữa.

Phần lớn thời gian của tôi là tham gia các khóa học trên khắp thế giới. Tôi chuyên nghiên cứu về tư duy của những người thành công nhất thế giới và từng trực tiếp theo học những tên tuổi hàng đầu như Đức Đạt Lai Lạt Ma, Tony Robbins, Robert Kiyosaki... 

- Chị lấy tiền đâu để trang trải cho những khóa học như thế khi không còn hoạt động showbiz nữa? 

Mỗi khóa học của tôi có thể tiêu tốn đến hàng trăm nghìn USD nhưng tôi nghĩ đầu tư cho giáo dục thì không bao giờ phải tiếc. Tôi có tinh thần tiết kiệm rất sớm, hiện làm thêm lĩnh vực đầu tư và cũng có thể kiếm tiền từ việc giảng dạy nên không có gì phải lo ngại về tài chính. 

- Ngày tiêu hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng cho hàng hiệu, chị đã nghĩ gì về việc tiết kiệm? 

Tôi tiêu xài rất ghê nhưng không quá 1% tài sản của mình đâu. Khi không còn thấy những giá trị bề ngoài ý nghĩa nữa, tôi cũng đã bán đi nhiều món đồ để đầu tư.

Cao Thùy Dương không còn cần lấy chồng, sinh con-3
Khi còn hoạt động showbiz, Cao Thùy Dương từng nổi tiếng với những bộ hình gợi cảm.

- Từ điều đó, có thể hiểu rằng chị là một tỷ phú không?

Đúng, tôi không phủ nhận điều đó. 

- Bố mẹ chị có ý kiến gì khi con gái không nghĩ đến chuyện chồng con? 

Bố mẹ tôi ngày xưa mùng một, ngày rằm còn mổ gà mà giờ cũng tập ăn chay giống con gái. Không chỉ bố mẹ mà các em cũng thấy tôi sống hạnh phúc nên làm theo. Ngày nào họ cũng nói tôi là quý nhân, báu vật của gia đình, truyền cảm hứng cho mọi người thay đổi. Họ đồng tình với mọi điều tôi nói hoặc làm. Điều đó càng khiến tôi cảm thấy mình đang đi đúng đường.

Tôi đã lo cho bố mẹ và gia đình rất đầy đủ rồi nên sau khi tôi chết, phần lớn tài sản của tôi sẽ dành cho công việc xã hội. Tôi dành sự quan tâm cho lĩnh vực giáo dục, phủ xanh những cánh rừng trọc vì muốn góp phần xây dựng sự phát triển bền vững. Hiện tại, mỗi năm tôi vẫn dành 5% thu nhập của mình cho công tác xã hội. 

Cao Thùy Dương sinh năm 1987, quê Yên Bái. Cô từng đoạt giải Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức ở Macau năm 2008. Người đẹp gây chú ý bởi những bộ ảnh gợi cảm và nhiều vai diễn truyền hình ăn khách trong Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Vũ điệu đam mê...

Cô từng đoạt giải Cánh diều vàng 2011 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong phim Vũ điệu đam mê. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đột ngột biến mất khỏi showbiz từ cuối năm 2014.

 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cao-thuy-duong-khong-con-can-lay-chong-sinh-con-4051364.html

Cao Thùy Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao