Tài tử Cao Vân Tường lầm lũi xuất hiện sau khi bị phong tỏa toàn bộ tài sản 10 triệu USD

Khi vụ án cưỡng dâm chưa đi đến phán quyết cuối cùng, Cao Vân Tường tiếp tục bị công ty trong nước khởi kiện đồng thời đóng băng toàn bộ tài sản.

Sina đưa tin, vào ngày 18/1 vừa qua, một vừa cư dân mạng bắt gặp Cao Vân Tường tại một thư viện ở Chatswood, Sydney, Úc.

Theo lời kể, nam diễn viên đi một mình và trông khá lầm lũi, mệt mỏi. Đây cũng là lần đầu tiên Cao Vân Tường xuất hiện sau khi bị phong tỏa toàn bộ tài sản.

Nhiều cư dân mạng chế giễu lúc này mà Cao Vân Tường vẫn có thời gian ra ngoài dạo chơi đọc sách. Trong khi đó hiện tại vợ anh là nữ diễn viên Đổng Tuyền đang bận rộn đóng phim tại quê nhà, thậm chí lên mạng rao bán đồ hiệu cũ để xoay sở tài chính.

Tài tử Cao Vân Tường lầm lũi xuất hiện sau khi bị phong tỏa toàn bộ tài sản 10 triệu USD-1
Cao Vân Tường vẫn sống trong khu nhà hạng sang và đi thư viện tại Úc


Tài tử Cao Vân Tường lầm lũi xuất hiện sau khi bị phong tỏa toàn bộ tài sản 10 triệu USD-2Tài tử Cao Vân Tường lầm lũi xuất hiện sau khi bị phong tỏa toàn bộ tài sản 10 triệu USD-3

Tài tử Cao Vân Tường lầm lũi xuất hiện sau khi bị phong tỏa toàn bộ tài sản 10 triệu USD-4
Trong khi đó bà xã Đổng Tuyền phải rao bán tài sản để trang trải sinh hoạt phí

Tháng 3/2018, nam diễn viên Cao Vân Tường và bạn bị một cô gái tố cáo với tội danh cưỡng dâm tập thể tại Úc. Sự việc gây chấn động showbiz xứ Trung đồng thời nam diễn viên bị bắt ngay sau đó. 

Cao Vân Tường phải nộp 50 tỷ đồng để bảo lãnh ra tù, song anh không thể rời khỏi Úc đồng thời bị cảnh sát địa phương kiểm soát nghiêm ngặt.

Vụ việc hiện vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa có phán quyết cuối cùng của toà án. Theo nhiều thông tin, lợi thế đang nghiêng về phía Cao Vân Tường và nếu có thể, anh chỉ phải nộp phí bồi thường hoặc hai bên tiến tới hòa giải.

Tài tử Cao Vân Tường lầm lũi xuất hiện sau khi bị phong tỏa toàn bộ tài sản 10 triệu USD-5
Cao Vân Tường và vợ Đổng Tuyền

Dù vậy, scandal này đã huỷ hoại toàn bộ sự nghiệp của nam diễn viên, đồng thời kéo theo nhiều rắc rối đối với các nhà sản xuất phim trong nước.

Với việc vướng vào nghi án cưỡng dâm, bộ phim Ba Thanh Truyện do Cao Vân Tường đóng chính đã không thể phát sóng. Điều này khiến nhà sản xuất của phim Đường Đức Ảnh Thị chịu thiệt hại số tiền khổng lồ. Cổ phiếu của công ty cũng đã giảm kể từ tháng 7 năm ngoái.

Đứng trước sự việc, Đường Đức Ảnh Thị đã đệ đơn lên toà án phong toả toàn bộ tài sản của Cao Vân Tường và vợ Đồng Tuyền là 10 triệu USD. Việc này nhằm giảm thiểu rủi ro ít nhất có thể và phán quyết được thực hiện vào ngày 4/1/2019.

Ngoài ra theo tiết lộ, Cao Vân Tường còn phải trả phí bồi thường cho công ty và có thể phải đối mặt với khoản nợ ngân hàng lên tới hàng trăm triệu.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-van-tuong-lam-lui-xuat-hien-sau-khi-phong-toa-tai-san-n-174457.html

Cao Vân Tường

Tin tức mới nhất