Cặp đôi anh em họ bất chấp yêu nhau, bị gia đình cấm cản liền uống thuốc độc tự tử

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một chai thuốc trừ sâu nên lập tức đưa đôi nam nữ đến bệnh viện cấp cứu.

Theo China Press đưa tin, sáng ngày 23/5 vừa qua, một bi kịch thương tâm liên quan đến tình yêu đôi lứa đã xảy ra tại bang Maharashtra thuộc miền tây Ấn Độ.

Theo tìm hiểu, sáng ngày 23/5, người dân trong làng tình cờ phát hiện một đôi nam nữ ngất lịm trên mặt đất trong khu rừng gần đó. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một chai thuốc trừ sâu nên lập tức đưa đôi nam nữ đến bệnh viện cấp cứu. 

Cặp đôi anh em họ bất chấp yêu nhau, bị gia đình cấm cản liền uống thuốc độc tự tử-1

Tuy nhiên, trước khi đến bệnh viện, cô gái đã tử vong và chàng trai cũng qua đời không lâu sau khi được sơ cứu. Theo người dân tiết lộ, đôi nam nữ vốn là anh em họ của nhau, chàng trai 25 tuổi và cô gái 26 tuổi.

Cặp đôi đã hẹn hò trong khoảng thời gian dài, nguyên nhân cả hai uống thuốc độc tự sát là do hai bên gia đình không chấp nhận chuyện anh em họ yêu nhau. Điều tra ban đầu của cảnh sát xác nhận cặp đôi tự tử và đến nay vẫn chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh của hai người.

Gia đình hai bên khai nhận với cảnh sát rằng, cặp đôi cùng nhau rời nhà vào tối ngày 22/5. Mãi đến khuya, người nhà phát hiện có chuyện không hay nên mới gọi điện báo cảnh sát, chi tiết vụ việc hiện vẫn đang được điều tra thêm.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-anh-em-ho-bat-chap-yeu-nhau-bi-gia-dinh-cam-can-lien-uong-thuoc-doc-trong-rung-2145929.html

chuyện tình dang dở

Tin tức mới nhất