Cặp đôi đang hú hí trên xe thì bị hai gã lạ mặt chụp ảnh tống tiền

Quá sợ hãi vì bị hai gã lạ mặt dùng ảnh nóng để tống tiền nhưng lại không có đủ tài chính để chi trả, người đàn ông này bất đắc dĩ phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát.

Mới đây, Viện kiểm sát Trung Quốc đã công bố thông tin về một vụ án tống tiền bằng ảnh nóng xảy ra hồi cuối năm ngoái. Một người đàn ông họ Từ, sống tại Thặng Châu, Thiệu Hưng, trong một lần đang hú hí cùng người phụ nữ họ Điền trên xe ô tô thì bỗng từ đâu xuất hiện 2 gã lạ mặt.

Hai kẻ này đã dùng điện thoại để chụp ảnh và quay phim lại cảnh cặp đôi đang "mây mưa", sau đó dùng ảnh và video nóng để tống tiền. Tuy nhiên, do không đủ khả năng chi trả, nạn nhân Từ đành phải báo sự việc cho cảnh sát xử lý. Không ngờ chân tướng kẻ chủ mưu đã làm mọi người phải choáng váng.

Theo điều tra của cảnh sát xác định, do thiếu tiền ăn xài nên người phụ nữ họ Điền đã lên kế hoạch tống tiền nạn nhân. Hai kẻ đồng lõa họ Lưu và họ Khổng đều làm theo sự sắp xếp tỉ mỉ của người phụ nữ này.

Cặp đôi đang hú hí trên xe thì bị hai gã lạ mặt chụp ảnh tống tiền-1
(Ảnh minh họa)

Ngày 11/12/2020, người phụ nữ này đã hẹn gặp ông Từ tại khách sạn, tuy nhiên do không đủ thời gian nên sau đó vụ tống tiền đã không thể thực hiện được.

Đến ngày 17/12, người phụ nữ cùng gã họ Lưu và họ Khổng đã lén theo dõi con mồi của mình. Sau đó người phụ nữ giả vờ gặp gỡ nạn nhân Từ và cả hai leo lên xe rời đi. Gã Lưu và Khổng vẫn tiếp tục theo phía sau xe của cặp đôi.

Đi được một lúc, ông Từ chở người phụ nữ đến một đoạn đường gần sông vắng vẻ thì dừng lại. Theo lời mời gọi của người phụ nữ, ông Từ và cô ta cùng nhau ra phía ghế sau của ô tô để quan hệ tình dục. Tuy nhiên khi cả hai đang chuẩn bị hành sự, bất ngờ gã Lưu và Khổng xuất hiện và dùng điện thoại vừa chụp vừa quay phim liên tục.

Ông Từ sợ hãi đến xanh mặt. Hai gã Lưu và Khổng đã dùng số ảnh và clip nóng để yêu cầu ông Từ đưa cho chúng số tiền là 150 nghìn nhân dân tệ (khoảng 537 triệu đồng), nếu không chúng sẽ tung hết chứng cứ ngoại tình của ông ta cho gia đình và bạn bè thân thiết.

Nạn nhân dù rất sợ bị phanh phui chuyện xấu nhưng lại không đủ khả năng chi trả, cuối cùng ông ta đành phải đến sở cảnh sát để báo án. Lúc này nạn nhân mới ngớ người khi phát hiện thì ra chính người phụ nữ ông ta quan hệ bất chính lại là người gây ra vụ tống tiền.

Viện kiểm sát Trung Quốc cho biết, tuy các bị cáo vẫn chưa lấy được số tiền của nạn nhân nhưng hành vi phạm tội là có chủ đích, tình tiết phạm tội rõ ràng, chứng cứ đầy đủ. Cả 3 bị cáo Điền, Lưu và Khổng sẽ bị truy tố theo luật quy định về tội tống tiền, chiếm đoạt tài sản của người khác. Vụ việc sẽ được tiến hành xét xử vào thời gian tới.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-doi-dang-hu-hi-tren-xe-thi-bi-hai-ga-la-mat-chup-anh-tong-tien-chan-tuong-ke-chu-muu-lam-nguoi-trong-cuoc-nga-ngua-162212405210915242.htm

tống tiền chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất