Cặp bạn thân 10 năm 'chờ sương, chịu rét' check-in Thung lũng vàng Đà Lạt

Giữa bối cảnh khu rừng phủ nhẹ hơi sương cùng vài ba đạo cụ đơn giản, bộ ảnh của Thanh Lục và Hồng Ngạn giữ trọn vẻ dịu dàng, không kém phần bay bổng.

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-1
Bộ ảnh check-in tại Thung lũng vàng của cặp bạn thân Thanh Lục (váy trắng) và Hồng Ngạn (váy cam) sống ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Các khoảnh khắc ấy được thực hiện vào khoảng đầu tháng 4 sau khi cặp bạn thân rủ nhau đi xem show Hà Anh Tuấn ở xứ sở sương mù.

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-2
Dưới ống kính của photographer Đồng Ngô, Thung lũng vàng trong sớm mai hiện lên trong trẻo, mơ màng như những thước phim điện ảnh. Anh Đồng Ngô từng gây sốt với nhiều bộ ảnh xinh xắn, lãng mạn ở mọi đường ngang ngõ dọc tại Đà Lạt. 

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-3
 Bối cảnh chụp lần này là cung đường rợp bóng rừng cây cổ thụ phủ lớp sương mỏng nhẹ. Chỉ vài đạo cụ đơn giản như chiếc ô tô cổ điển màu vàng, bộ bàn ghế du lịch... bộ ảnh của hai cô gái giữ trọn vẻ dịu dàng, không kém phần bay bổng.

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-4
 Chính sự hồn nhiên, tự tin của cặp bạn thân thể hiện qua từng cử chỉ, ánh mắt đã giúp buổi chụp hoàn thành thành công. Khó khăn duy nhất là hôm ấy, không gian chụp hình chìm trong sương mù nên đôi bạn và photographer đã phải chờ khá lâu mới có thể "săn" được những khoảnh khắc đẹp.

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-5
 Thanh Lục và Hồng Ngạn chia sẻ: "Bọn mình đứng chờ sương tan gần 1 tiếng cùng anh chụp ảnh đáng yêu, 'kute'. Dù đáng nhớ nhưng thực sự ai cũng phải chịu lạnh rét, làn da vì thế mà đỏ ửng. Nhưng đến khi ai nấy 'vào vai' thì đều cười thôi".

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-6
Thêm một kỷ niệm đáng nhớ khác được hai cô gái thích thú kể lại, chính là khoảnh khắc anh photographer "hi sinh cho nghệ thuật" bị té ngã chỉ vì trèo lên gò đất cao tác nghiệp.  

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-7
Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km, Thung lũng vàng là một trong những điểm du lịch mới của Đà Lạt. Nơi đây sở hữu khung cảnh hài hòa của cảnh quan thiên nhiên rừng thông, vườn hoa, cầu treo lơ lửng và lòng hồ nước mênh mông tạo nên một thung lũng thơ mộng làm say đắm lòng người.

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-8
Cung đường đến Thung lũng vàng có khá nhiều hướng đi. Bạn có thể xuất phát từ hướng ra Nguyễn Thái Học và Đinh Tiên Hoàng. Đi đường Phan Đình Phùng hoặc theo hướng đường 3 tháng 2, đến ngã 3 đi đèo Tà Nung để ngắm trọn vẻ đẹp cung đường đèo. Giá vé vào cổng chỉ 30.000- 70.000 đồng.

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-9
Chẳng phải lần đầu tiên ghé đến Đà Lạt, cặp bạn thân đã cùng nhau thực hiện chuyến đi thứ 3 trong năm vì phải lòng vẻ đẹp thơ mộng, bình yên của nơi này. Chia sẻ về tình bạn thân, Thanh Lục và Hồng Ngạn đến nay đã chơi với nhau khoảng 10 năm.

Cặp bạn thân 10 năm chờ sương, chịu rét check-in Thung lũng vàng Đà Lạt-10
Sự thấu hiểu và cùng chung sở thích, chẳng hạn như đi du lịch chính là một trong những yếu tố giúp đôi bạn có thể thân thiết và gắn bó lâu dài như vậy.

Dĩnh Anh (Ảnh Đồng Ngô)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-ban-than-10-nam-cho-suong-chiu-ret-checkin-thung-lung-vang-n-259605.html

Du lịch Đà Lạt bộ ảnh du lịch bộ ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao