Clip: Nhìn lá cây ở Đà Lạt bị khắc kín chữ, cô gái ngao ngán 'ý thức cất ở nhà rồi'

Video ghi lại hình ảnh những cây cảnh lá xanh mướt ở Đà Lạt bị phá hoại bởi những du khách ghé thăm, khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Đà Lạt là một địa điểm du lịch lý tưởng thu hút du khách trên cả nước. Ai cũng muốn lưu lại nơi đây kỷ niệm đẹp nhất. Tuy nhiên, không phải cách lưu lại kỷ niệm nào cũng nhận được sự đồng tình và ủng hộ của cộng đồng.


Clip: Nhìn lá cây khu du lịch bị khắc chi chít chữ, cô gái ngao ngán "Chắc cất hết ý thức ở nhà rồi"

Mới đây, một du khách sau khi đến Đà Lạt vào tháng 4 đã đăng tải video về việc rất nhiều bạn trẻ dường như học theo bài hát "Có chàng trai viết lên cây" không đúng cách.

Trên một chiếc cây với những chiếc lá to xanh mướt bỗng xuất hiện rất nhiều tên Facebook, Instagram,... cùng lời tình cảm do các cặp đôi khi đến Đà Lạt lưu lại.

Clip: Nhìn lá cây ở Đà Lạt bị khắc kín chữ, cô gái ngao ngán ý thức cất ở nhà rồi-1
Lá cây được "xăm" đầy mình

Nhìn những chiếc lá này bị hủy hoại, chính chủ quay video phải thốt lên: "Mấy người này chắc trước khi đi đã gói gém ý thức để ở nhà rồi".

Đã có rất nhiều sự việc tương tự từng xảy ra ở các khu du lịch, thậm chí là các khu di tích có giá trị lớn về mặt văn hóa, lịch sử, cảnh quan và nghệ thuật.

Phía dưới phần video cũng có rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc và ngao ngán về hành động phá hoại này của một bộ phận các bạn trẻ chưa có ý thức trong giữ gìn cảnh quan nơi công cộng và các khu di tích.

"Ở đây có biển báo không cho khắc lên cây, mà cứ thấy có vết khắc sẵn là mọi người lại thi nhau khắc lên. Nhìn mấy cái cây tơi tả mà chán"

"Không biết khắc như này thì được gì mà các bạn cứ khắc cho cố vậy nữa"

"Lời của cây: Rõ ràng sinh ra tươi xanh đẹp đẽ, vậy mà tự nhiên thành dân anh chị xăm trổ đầy mình thế này"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nhin-la-cay-o-da-lat-bi-du-khach-khac-kin-chu-co-gai-ngao-ngan-chac-cat-het-y-thuc-o-nha-roi-162212704120832181.htm

Du lịch Đà Lạt du lịch khám phá

Tin tức mới nhất