Cặp bồ với chủ tịch Taobao, người mẫu Đại Dịch kiếm nhiều tiền hơn

Trương Đại Dịch bị chỉ trích vì chen chân vào gia đình chủ tịch trang thương mại điện tử Taobao Tưởng Phàm. Tuy nhiên, nhờ đó người mẫu này càng được biết đến nhiều hơn.

Ngày 1/5, theo trang Sina sau khi bị vợ của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm tố cáo quyến rũ chồng cô, nhắn tin ép Đổng Hoa Hoa và chồng phải ly hôn, hot girl Trương Đại Dịch trở thành cái tên xuất hiện trên khắp các mặt báo Trung Quốc.

Tuy nhiên, điều này vô tình lại khiến cho nữ người mẫu, doanh nhân trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến, thậm chí việc kinh doanh vẫn suôn sẻ và kiếm được nhiều tiền hơn trước.

Cặp bồ với chủ tịch Taobao, người mẫu Đại Dịch kiếm nhiều tiền hơn-1
Danh tiếng của Trương Đại Dịch còn tăng cao sau khi bị tố làm bồ nhí chủ tịch Taobao.

Trên trang cá nhân của Trương Đại Dịch, lượng tương tác cũng tăng lên gấp 2-3 lần. Trước đó, mỗi bài đăng của Trương chỉ đạt khoảng 3.000 - 4.000 like, hiện nay, số lượt nhấn thích đã tăng lên gần 20.000.

Sau scandal, Trương Dại Dịch vẫn cập nhật các hoạt động bán hàng, livestream giới thiệu sản phẩm như thường. Đáng chú ý, trong buổi phát sóng trực tiếp của mình, Trương Đại Dịch đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn cô mang thai với Tưởng Phàm. Chân dài 8X vén áo khoe vòng 2 thon gọn và để nữ trợ lý đánh vào bụng để chứng minh bản thân không có thai.

Trương Đại Dịch cũng phủ nhận nhờ vào chủ tịch Tưởng Phàm để phát triển sự nghiệp. Trong phần chữ ký giới thiệu bản thân trên Weibo, Đại Dịch thêm vào một câu: "Không thiếu tiền, cũng không thiếu đức". Cô khẳng định bản thân đã bỏ nhiều công sức cho việc kinh doanh với cường độ làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, Đại Dịch vẫn phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích dữ dội từ dư luận khi chen chân vào gia đình Tưởng Phàm, khiến gia đình họ đứng bên bờ vực tan vỡ. Trong buổi livestream bán hàng của Trương Đại Dịch, nhiều khán giả để lại bình luận.

"Từng yêu thích nhãn hiệu và ngưỡng mộ sự nghiệp của cô, nhưng tôi sẽ không bao giờ ủng hộ cô nữa", "Mặt thật dày, vẫn còn bán rẻ liêm sỉ lấy tiền", "Cô không xấu, cũng không dốt, tại sao lại thích làm tiểu tam", "Đừng xuất hiện nữa, thật thất vọng về cô", "Có phải cô không chỉ bán quần áo mà còn bán thân kiếm tiền", công chúng chỉ trích Trương Đại Dịch vì có quan hệ tình ái với chủ tịch Taobao.

Cặp bồ với chủ tịch Taobao, người mẫu Đại Dịch kiếm nhiều tiền hơn-2
Theo Forbes, Trương Đại Dịch kiếm nhiều tiền hơn Phạm Băng Băng vào năm 2016.

Trương Đại Dịch sinh năm 1988, là người mẫu - hot girl mạng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ đất nước tỷ dân, với 11,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Năm 2014, người đẹp mở cửa hàng kinh doanh quần áo online trên Taobao và trở thành "nữ hoàng thương mại điện tử" ở Trung Quốc.

Theo Medium, thương hiệu của người mẫu này từng bán được 5.000 sản phẩm chỉ trong vài giây. Theo Newsroom, chỉ riêng ngày độc thân 11/11/2018, Đại Dịch thu về hơn 20 triệu USD sau 30 phút.

Sau scandal không chỉ Trương Đại Dịch bị ảnh hưởng danh tiếng, mà Tưởng Phàm vốn được mệnh danh là "thái tử Taobao" cũng phải trả giá đắt. Tưởng Phàm thậm chí còn bị loại khỏi danh sách thành viên hội đồng quản trị cấp cao của tập đoàn khiến anh này thiệt hại kinh tế hơn một triệu USD, con đường thăng tiến bị chặn lại. Một nguồn tin cho hay hiện tại gia đình của chủ tịch Taobao đang lục đục, chuẩn bị ly dị.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-bo-voi-chu-tich-taobao-nguoi-mau-dai-dich-kiem-nhieu-tien-hon-post1079765.html?fbclid=IwAR1Gd9xpIqav8MmBBspdK38BU2md-b1p6PAKSpCKu0ae1ZKKAXnrG5_B3z4

Ngoại tình người mẫu Hot Girl

Tin tức mới nhất