Cặp đôi ăn mặc mát mẻ, vô tư nằm hôn hít trên bãi cỏ ở ven đường Bắc Ninh

Hình ảnh một cặp đôi ăn mặc mát mẻ, làm trò phản cảm ngay giữa thanh thiên bạch nhật đang nhận về quan tâm lớn.

Thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đang trải qua những ngày hè vô cùng oi bức. Nhiều người chọn cách tắm sông hồ, tìm bóng cây râm mát, ăn mặc kín đáo khi ra đường,... để tránh nắng.

Thế nhưng, cũng chính từ những cách chống nóng này, thời gian qua cư dân mạng nhiều phen bức xúc trước cách hành xử thiếu tế nhị của không ít người.

Cặp đôi ăn mặc mát mẻ, vô tư nằm hôn hít trên bãi cỏ ở ven đường Bắc Ninh-1

Theo đó, cách đây ít giờ trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh một cặp nam nữ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu cả hai không có hành động phản cảm nơi công cộng.

"Phòng trọ không có điều hoà thì cứ hòa mình với thiên nhiên cho mát", một tài khoản mạng lên tiếng than thở kèm theo loạt ảnh nóng chẳng kém nhiệt độ ngày hè.

Trong ảnh, chàng trai chỉ mặc một chiếc quần đùi đang nằm ôm ấp bạn gái. Thỉnh thoảng cặp đôi còn có hành động tế nhị như ở phòng riêng. Dù biết có người đang quay lén nhưng họ vẫn không chịu dừng lại hành vi gây tranh cãi. 

Cặp đôi ăn mặc mát mẻ, vô tư nằm hôn hít trên bãi cỏ ở ven đường Bắc Ninh-2
Cặp đôi ăn mặc mát mẻ, vô tư nằm hôn hít trên bãi cỏ ở ven đường Bắc Ninh-3

Ngay lập tức, loạt ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần lên án hành động của cặp đôi. Theo thông tin đăng tải, hình ảnh được ghi lại tại huyện từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

"Thể hiện tình cảm với nhau không có gì là xấu nhưng cần phải biết điểm dừng. Nơi đây có bao người qua lại, sao họ không biết xấu hổ nhỉ?", "Ôm ấp, hôn hít thì về nhà, hoặc kiếm chỗ nào riêng tư. Nhìn thấy cảnh này đúng là chán chẳng muốn nói",... là những bình luận dân mạng để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mxh-day-song-truoc-buc-anh-cap-nam-nu-lam-tro-phan-cam-o-bac-ninh-n-223215.html

hình ảnh phản cảm nắng nóng

Tin tức mới nhất