Cặp đôi ẩu đả giữa đường, cô gái cầm mũ bảo hiểm hét "Mày đánh tao!"

Cô gái vừa cầm mũ bảo hiểm đánh chàng trai, vừa hét lên đầy chua xót câu: "Mày đánh tao!" nhiều lần.

Mới đây, 1 tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi xảy ra ẩu đả giữa đường thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Trong đoạn clip, không rõ vì lý do gì, cô gái áo đỏ cầm chiếc mũ bảo hiểm, liên tục đập mạnh về phía chàng trai. Vừa đánh, cô gái vừa hét lên đầy chua xót câu: "Mày đánh tao!" nhiều lần. 

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã chạy đến can ngăn thế nhưng cô gái có lẽ vì quá uất ức nên nhất quyết không buông tha cho chàng trai. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Không những thế, cô còn thẳng thừng tung hê việc chàng trai được mình "bao nuôi" nhiều năm qua. "Tao cho mày bao nhiêu tiền mà mày đánh tao! Tao cho mày bao nhiêu thứ rồi mày đánh tao! 2 năm rồi!", cô gái hét lớn. 

Đáp lại sự tức giận của cô gái, chàng trai chỉ im lặng và cũng không phản kháng lại. Càng gần cuối clip càng có đông người tụ tập để theo dõi diễn biến vụ ẩu đả.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ của "giang cư mận". Đa số mọi người đều bày tỏ cảm thông cho cô gái, bởi lẽ 1 người phụ nữ dùng tiền của mình "nuôi" 1 người đàn ông nhưng lại bị lừa dối, phản bội thì sẽ rất đau và thất vọng. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng để lại lời khuyên cho cô gái nói riêng và các chị em nói chung, bản thân có thể tin tưởng và hi sinh cho 1 người nhưng không nên dung túng cho những sai lầm của anh ta. Đồng thời, phải luôn tỉnh táo trong tất cả các mối quan hệ, nếu cảm thấy không lành mạnh hoặc bản thân không được tôn trọng thì phải dừng lại càng sớm càng tốt. 

HT 
Theo Vietnamnet


ẩu đả mâu thuẫn

Tin tức mới nhất