Dân mạng tranh cãi gay gắt cảnh nữ sinh nằm lên đùi rồi âu yếm bạn trai trong quán trà sữa

Trong khi một số người cho rằng làm như vậy không hợp, số khác lại bình luận hình ảnh đó quá bình thường.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít hình ảnh "chướng tai gai mắt" khi các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng. Từ rạp chiếu phim, công viên cho tới quán trà sữa, vài ba ngay lại xuất hiện clip ghi lại cảnh những người đang yêu âu yếm nhau khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải đỏ mặt.

Mới đây, dân mạng Việt liên tục chia sẻ khoảnh khắc cặp nam nữ thể hiện tình cảm trong một quán trà sữa tại TP HCM. Hình ảnh ghi lại, nhân vật chính nằm trong độ tuổi còn đang đi học.


Clip ghi lại sự việc.

Bên cạnh việc hôn nhau, nữ chính còn nằm lên đùi bạn trai và cả hai tiếp tục có những cảnh thân mật như ở nhà. Cảnh tượng này diễn ra rất lâu nhưng họ không hề để ý đến nhiều ánh mắt đang đổ dồn về phía mình.

Sau khi clip xuất hiện đã nổ ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người cho rằng làm như vậy không hợp, số khác lại bình luận hình ảnh đó quá bình thường.

Dân mạng tranh cãi gay gắt cảnh nữ sinh nằm lên đùi rồi âu yếm bạn trai trong quán trà sữa-1Dân mạng tranh cãi gay gắt cảnh nữ sinh nằm lên đùi rồi âu yếm bạn trai trong quán trà sữa-2
Hình ảnh cặp đôi và những khoảnh khắc thân mật (Ảnh cắt từ clip).

"Dù không quá phản cảm như những clip trước nhưng làm như vậy nơi công cộng là điều không nên", "Tự do yêu đương, tự do thể hiện tình yêu nhưng không phải nơi công cộng", "Nhìn cũng bình thường mà. Xã hội hiện đại rồi, mong mọi người đừng khắt khe. Miễn họ đừng phản cảm quá là được",... là những bình luận để lại.

Giữa tháng 10 vừa qua, trên mạng xã hội cũng liên tục lan truyền clip hai bạn trẻ thoải mái thể hiện tình cảm trong một cửa hàng tiện ích tại Hà Nội. Theo đó, xung quanh có rất nhiều học sinh mặc quần áo đồng phục đang lui tới cửa hàng để ăn uống. Khi phát hiện những hành động nhạy cảm của cặp đôi, mọi người không khỏi bức xúc và bàn tán. 

Dân mạng tranh cãi gay gắt cảnh nữ sinh nằm lên đùi rồi âu yếm bạn trai trong quán trà sữa-3
Ảnh cắt từ clip

Mặc cho mọi ánh nhìn đang hướng về mình - đôi nam nữ vẫn tiếp tục diễn cảnh "giường chiếu" khiến một vị khách ngồi đối diện họ phải lên tiếng: "Thôi, chúng ta về để họ tự nhiên, thoải mái".

Bạn T.A - chủ nhân đoạn clip cho biết sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi có tên viết tắt là C.K ở phố Nhân Hòa (Hà Nội). "Mình cùng bạn bè vào C.K uống nước thì nhìn thấy phía bàn đối diện có đôi nam nữ đang yêu nhau ngồi tâm sự. Sau đó họ ngang nhiên thể hiện tình cảm giống như đoạn clip mình quay", người này cho hay.

Một tài khoản khác tên M.H cũng chứng kiến vụ việc cho biết: "Đôi ấy tôi đoán chỉ là học sinh cấp 3 vì mặt còn khá trẻ. Cả hai ngồi trong cửa hàng hơn 2 tiếng (khoảng từ 12h - 14h). Lúc ấy cửa hàng đông kín khách, ai cũng liếc nhìn rồi cười. Họ biết có người quay video nhưng vẫn cố tình làm lơ".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-au-yem-tai-quan-tra-sua-o-tp-hcm-gay-tranh-cai-lon-n-167868.html

trà sữa Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao