Cặp đôi chia tay đòi mèo, bạn trai không chăm vẫn muốn giành đến cùng

Người phụ nữ phản biện khi cho rằng thức ăn và cát vệ sinh mèo là cô chi trả nên cô cũng có quyền định đoạt số phận của mèo cưng.

Ngày 27/9, một dân mạng đến từ Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) chia sẻ đoạn clip cặp đôi chia tay đòi mèo gây xôn xao MXH.

Theo tìm hiểu, sau khi mối quan hệ giữa đôi bên rạn nứt, người phụ nữ quyết định thu xếp đồ đạc dọn ra khỏi căn hộ của bạn trai.

Lúc này, người phụ nữ đề cập đến việc muốn mang mèo cưng rời đi, song bạn trai ra sức phản đối vì cho rằng: ''Mèo là do anh mua, tại sao phải đưa mèo cho em?''.

Cặp đôi chia tay đòi mèo, bạn trai không chăm vẫn muốn giành đến cùng-1
Người phụ nữ muốn mang mèo rời khỏi căn hộ của bạn trai.

Người phụ nữ phản biện khi cho rằng thức ăn và cát vệ sinh mèo là cô chi trả nên cô cũng có quyền định đoạt số phận của mèo cưng.

Cặp đôi chia tay đòi mèo, bạn trai không chăm vẫn muốn giành đến cùng-2

Ngay sau đó, bạn trai lên tiếng chế giễu người phụ nữ vì giành mèo với ''chính chủ'', song người phụ nữ không để tâm và khẳng định: ''Anh không thích mèo và không thể chăm sóc tốt. Anh chăm kiểu gì mà mèo và nhà cửa đều rất bẩn, anh cũng không tắm cho nó. Nếu anh không làm được thì em sẽ chăm sóc nó''.

Cặp đôi chia tay đòi mèo, bạn trai không chăm vẫn muốn giành đến cùng-3
Mèo cưng của cặp đôi.

Sau khi người phụ nữ chỉ ra sự vô trách nhiệm của bạn trai trong việc chăm sóc thú cưng, anh ta vẫn muốn giành đến cùng và nói: ''Em đừng mơ anh nhường mèo cho em''.

Nhận thấy bạn trai hành xử quá ấu trĩ, người phụ nữ quyết định rạch ròi chuyện tiền bạc: ''Em đưa tiền cho anh là được đúng không? Em sẽ đưa tiền để mua lại mèo của anh''.

Cặp đôi chia tay đòi mèo, bạn trai không chăm vẫn muốn giành đến cùng-4

Bạn trai cố tình gây khó dễ nên lập tức từ chối thương vụ mua mèo và lái sang chuyện... quá khứ. Anh đề cập đến chuyện người phụ nữ từng đến thăm nhà và có thái độ khó chịu khi mẹ anh không phát lì xì cho cô.

Sau đó, anh chỉ trích người phụ nữ có hành động không thỏa đáng khi nhận được lì xì của mẹ anh: ''Miệng thì từ chối, nhưng tay thì chìa ra nhận''.

Lúc này, người phụ nữ phản bác và cho rằng: ''Anh bảo em nhận lì xì nên em mới nhận''. Tuy nhiên, bạn trai cho rằng đó chỉ là lời khách sáo và muốn cô hành xử tương tự trong thời điểm đó.

Cặp đôi chia tay đòi mèo, bạn trai không chăm vẫn muốn giành đến cùng-5

Sự việc sau khi đăng tải trên MXH đã khiến không ít dân mạng cảm thấy bức xúc. Hầu hết đều cho rằng, bạn trai hành xử ích kỷ khi không thể chăm mèo nhưng vẫn muốn giành với bạn gái, và thái độ từ chối chuyển nhượng mèo cũng chỉ ra anh không muốn thoả mãn nguyện vọng của bạn gái.

Một số người bình luận:

''Đúng là sau chia tay nhìn thấy ngay nhân phẩm của người yêu''.

''Trước khi chồng và tôi quen biết, anh ấy dẫn bạn gái cũ về ra mắt và được mẹ của anh lì xì 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng), nhưng sau đó người anh ấy kết hôn là tôi. Theo cách nói của người đàn ông nhỏ nhen trong clip, chẳng lẽ vợ chồng tôi phải đi đòi lại số tiền lì xì của bạn gái cũ''.

''Bạn trai không thể chăm mèo nên người phụ nữ mới đòi mang đi, nếu anh ấy chăm sóc tốt thì cô ấy sẽ không bận tâm vấn đề này''.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-chia-tay-doi-meo-ban-trai-khong-cham-meo-van-muon-gianh-den-cung-2239189.html

chia tay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất