Đang yêu đương mặn nồng, bạn trai tự nhiên đòi chia tay.... đi tu

Đang mặn nồng, người bạn trai tự nhiên nói sợ phụ nữ và không còn muốn tiếp xúc thân mật với nữ giới nữa...

Tình yêu đúng là một thứ rất lạ kì. Khi dành tình cảm cho một người, bạn có thể sẽ phải trải qua đủ cung bậc cảm xúc trên đời, từ vui buồn giận hờn đến âm u, tuyệt vọng.

Chưa hết, tình yêu thường khiến người ta trở nên khó hiểu hơn, và có đôi khi là phũ phàng hơn. Cái sự phũ phàng ấy càng thể hiện rõ ràng hơn khi tình cảm đã vơi bớt.

Bởi nếu không phũ phàng, không khó hiểu thì tại sao trên đời lại có kiểu khi yêu thì nồng say lắm mà hết yêu bỗng quay ngắt, lôi bừa một điều ngớ ngẩn nào đó ra làm lý do chia tay?

Cụ thể trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình và ban trai. Được biết, cô nàng và bạn trai đang yêu nhau rất mặn nồng thì bỗng nhiên anh chàng đòi chia tay để...đi tu.

Đang yêu đương mặn nồng, bạn trai tự nhiên đòi chia tay.... đi tu-1
(Ảnh minh họa)

"Người yêu em tự nhiên 1 tháng nay cứ nói là khó chịu trong người, em rủ đi chơi cũng không đi, cũng không gặp em, em gọi video cũng không nghe, đến phòng trọ tìm cũng không gặp. Anh ấy cứ bảo là không muốn tiếp xúc với phụ nữ, sợ phụ nữ, cảm thấy ớn lạnh khi gần phụ nữ. 

Anh ấy lúc nào cũng đòi đi tu, không muốn tiếp xúc với ai, em gọi hỏi mẹ anh ấy, nhưng bác ấy bảo anh ấy vẫn bình thường, không có sao hết, vẫn gọi về nhà nói chuyện bình thường.

Sau khi biết em gọi cho bác gái, anh ấy lại mắng em vì nói luyên thuyên khiến mẹ anh ấy lo lắng. Nếu có đi tu thì chỉ nói cho mình em biết, vì anh ấy chỉ có thể tâm sự với mỗi mình em. 

Đến hôm nay anh ý nhắn tin bảo chia tay với em, anh ấy sẽ đi tu, nói xong còn xoá số điện thoại và mọi cách liên lạc, đến phòng trọ thì bác chủ nói anh ý chuyển đi hôm qua rồi. Gọi cho mẹ anh ấy thì hình như em bị chặn rồi, toàn báo lỗi. 

Em buồn quá, không biết anh ý bị sao nữa, quanh khu vực Xuân Mai, Hà Nội có chùa gì không các chị, em đi tìm thử xem anh ấy ở đâu... chứ em lo quá".

Cụ thể 1 tháng trở lại đây, chàng trai liên tục né tránh bạn gái không muốn gặp. Không những thế anh chàng còn bảo với bạn gái là sợ phụ nữ không muốn đến gần nữ giới rồi kiên quyết muốn chia tay.

Tâm tình của chàng thanh niên như thay đồi 180 độ chỉ trong khoảng thời gian ngắn khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ anh chỉ đang cố tình ngụy biện để chia tay bạn gái.

Đang yêu đương mặn nồng, bạn trai tự nhiên đòi chia tay.... đi tu-2
Bình thường người ta chia tay vì hết yêu, bị phản bội nhưng chàng trai này lại nghĩ ra được cái cớ chia tay khiến chủ thớt không thể trách cứ được. Quả thật là cao tay.

Ngay khi bài viết được chia sẻ, những "thám tử dân mạng" đã phân tích hàng loạt lý do cho thấy anh chàng này chỉ đang nói dối để dễ dàng chia tay mà thôi. Nhiều người đã phải bật cười trước pha đòi chia tay hài hước này.

Đang yêu đương mặn nồng, bạn trai tự nhiên đòi chia tay.... đi tu-3Đang yêu đương mặn nồng, bạn trai tự nhiên đòi chia tay.... đi tu-4Đang yêu đương mặn nồng, bạn trai tự nhiên đòi chia tay.... đi tu-5Đang yêu đương mặn nồng, bạn trai tự nhiên đòi chia tay.... đi tu-6Đang yêu đương mặn nồng, bạn trai tự nhiên đòi chia tay.... đi tu-7
Lý do này làm sao qua mắt được dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-yeu-duong-man-nong-ban-trai-tu-nhien-doi-chia-tay-di-tu-n-279132.html

bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao