Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' từng náo loạn MXH châu Á khoe ảnh con mới sinh làm ai cũng bất ngờ

Nhìn ảnh ai cũng xuýt xoa bởi em bé có đôi mắt to tròn giống bố, làn da trắng và gương mặt giống mẹ.

Tháng 2/2018, thông tin chàng diễn viên hài nổi tiếng Campuchia tên Lae Joi và bạn gái Nong Kwan tuyên bố kết hôn làm cư dân mạng nước này và một số nước lân cận bất ngờ.

Thời điểm đó, ngoài sự săn đón của truyền thông, "cặp đôi đũa lệch" cũng khiến bao người xuýt xoa khi được ông Hun Manet, bộ trưởng bộ Quốc Phòng tới tham dự và chúc phúc.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên từng náo loạn MXH châu Á khoe ảnh con mới sinh làm ai cũng bất ngờ-1

Ngay khi thông tin xuất hiện, rất nhiều người dị nghị, cho rằng cô dâu đồng ý kết hôn chỉ vì tiền. Thậm chí nhiều người độc mồm miệng còn cho rằng chồng xấu như vậy, chắc chắn em bé sau này sinh ra cũng xấu giống bố.

Thế nhưng bỏ ngoài tai mọi lời nói không hay, họ vẫn sống bên nhau hạnh phúc. Đến đầu năm 2019, Nong Kwan thông báo cô đang mang thai con đầu lòng.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên từng náo loạn MXH châu Á khoe ảnh con mới sinh làm ai cũng bất ngờ-2Cặp đôi chồng cú vợ tiên từng náo loạn MXH châu Á khoe ảnh con mới sinh làm ai cũng bất ngờ-3

Khoảng thời gian sau đó, trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ liên tục khoe ảnh được ông xã ở bên ân cần, chăm sóc. 

Giữa tháng 9 vừa qua, cặp "chồng cú vợ tiên" thông báo đã lên chức khi Lae Joi chia sẻ khoảnh khắc đón thiên thần bé bỏng của vợ chồng anh chào đời. Đó là một bé trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên từng náo loạn MXH châu Á khoe ảnh con mới sinh làm ai cũng bất ngờ-4
Cặp đôi chồng cú vợ tiên từng náo loạn MXH châu Á khoe ảnh con mới sinh làm ai cũng bất ngờ-5

Nhìn ảnh ai cũng xuýt xoa bởi em bé có đôi mắt to tròn giống bố, làn da trắng và gương mặt giống mẹ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dua-lech-nguoi-campuchia-gay-xon-xao-khi-khoe-anh-con-trai-moi-sinh-n-199635.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất